+Aa-
    Zalo

    Ngọc Anh xinh đẹp bốc lửa thể hiện đẳng cấp Diva

    ĐS&PL (ĐSPL)-Nữ hoàng Opera xinh đẹp và quyến rũ trong bộ jumpsuit đỏ rực rất thời trang, khoe trọn tấm lưng trần gợi cảm khi xuất hiện trong chương trình liveshow Bài Hát Việt

    (ĐSPL)-Nữ hoàng Opera xinh đẹp và quyến rũ trong bộ jumpsuit đỏ rực rất thời trang, khoe trọn tấm lưng trần gợi cảm khi xuất hiện trong chương trình liveshow Bài Hát Việt tối qua 29/8.

    Là khách mời đặc biệt trong đêm liveshow tháng 8 chương trình Bài Hát Việt, Nữ hoàng Opera Ngọc Anh hút hồn người hâm mộ với phong cách thời trang tinh tế đầy quyến rũ. Lựa cho mình bộ jumpsuit đỏ khoe trọn tấm lưng trần thon thả cùng làn da trắng nõn ngọc ngà, nữ ca sĩ xinh đẹp làm ngây ngất trái tim người hâm mộ bởi vẻ đẹp ngọt ngào, lôi cuốn.

    Thời gian gần đây, Ngọc Anh đã có một cuộc ''cách mạng'' về phong cách thời trang khiến hình ảnh của cô trở nên lung linh hơn rất nhiều trong mắt người hâm mộ, vốn đã công nhận cô là một diva nhạc Pop từ rất lâu. Thể hiện ca khúc ''Người em đã yêu'' của nhạc sĩ Thành Vương, Ngọc Anh làm khán giả ''nổi da gà'' ngay từ khi cô mới cất lên những nốt đầu tiên.

    Sở hữu một giọng hát đẹp, kỹ thuật thanh nhạc cực kỳ điêu luyện cùng cách xử lý ca khúc thông minh, tinh tế, Ngọc Anh đã biến Bài Hát Việt thành sân khấu của riêng cô và toả sáng trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả.

    Là ca sĩ nữ đắt show nhất miền Bắc, Ngọc Anh đang Nam tiến rất thành công khi liên tục xuất hiện trong những chương trình truyền hình lớn và những sự kiện đình đám tại Tp.HCM. Album cùng MV sắp tới của Ngọc Anh và cộng sự, nhạc sĩ trẻ Phạm Hải Âu sẽ sớm được ra mắt trong thời gian sắp tới.Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp không tỳ vết của Nữ hoàng Opera Ngọc Anh trong chương trình Bài Hát Việt tối qua 29/8.

    Cùng báo Đời sống và pháp luật ngắm nhìn hình ảnh của Nữ hoàng Opera xinh đẹp và quyến rũ trong liveshow Bài hát Việt tối qua 29/8:

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-anh-xinh-dep-boc-lua-the-hien-dang-cap-diva-a48744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan