Ngọc Hân dịu dàng làm Đại sứ - MC chương trình từ thiện


Thứ 2, 26/05/2014 | 09:23


(ĐSPL) - Trong buổi tối ngày Chủ Nhật 25/5, Ngọc Hân xuất hiện trong chương trình "Những trái tim đồng cảm" với vai trò đại sứ thiện chí và MC của chương trình.

(ĐSPL) - Trong buổi tối ngày Chủ Nhật 25/5, Ngọc Hân xuất hiện trong chương trình "Những trái tim đồng cảm" được truyền hình trưc tiếp trên kênh Vtv2 tại Nhà hát lớn Hà Nội trong hai vai trò Đại sứ thiện chí và MC của chương trình.

 Ngọc Hân vừa là Đại sứ thiện chí vừa là MC của chương trình.

"Những trái tim đồng cảm" là một chương trình từ thiện mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc góp phần xã hội hóa công tác “Bảo vệ, Chăm sóc và Giáo dục trẻ em”, “Chung tay góp sức vì trẻ em nghèo”, góp phần “xoa dịu nỗi đau da cam”. Sau 5 lần phát sóng, Chương trình “Những trái tim đồng cảm” đã mổ tim nhân đạo cho 100 trẻ em nghèo bị tim bẩm sinh, xây dựng 30 nhà tình thương cho trẻ em mồ côi không nơi nương tựa, tặng gần 1000 suất học bổng, tặng gần 1000 sổ tiết kiệm, tặng 5.000 suất quà… cho trẻ em nghèo trong cả nước với tổng số tiền hơn 20 tỷ đồng.

 

Ngọc Hân chia sẻ: "Trong hơn 1 năm qua, tôi đã đồng hành và là đại sứ của rất nhiều những chương trình xã hội, đặc biệt là hoạt động hướng về trẻ em, và ngày hôm nay được tiếp tục vinh dự trở thành đại sứ của "Những trái tim đồng cảm", tôi hi vọng sẽ đóng góp được chút sức lực bé nhỏ để phần nào giúp những mảnh đời bất hạnh sẽ bớt phần khốn khó....và hi vọng sẽ lôi kéo được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo những nhà hảo tâm trong và ngoài nước đến với những người không may mắn..."

Và đặc biệt chương trình cũng dành sự quan tâm và ủng hộ đến với vùng biển đảo thân yêu bằng 1000 suất quà và 50 triệu đồng đến với Quỹ "Vì Trường Sa thân yêu" của Bộ lao động thương binh và xã hội.

Trong chương trình cũng đã trao tặng 15 sổ tiết kiệm trong tổng số 150 sổ tiết kiệm cho trẻ em bị bệnh hiểm nghèo và nạn nhân chất độc da cam; tặng 15 suất học bổng trong tổng số 50 suất học bổng cho học sinh nghèo; tặng 30 suất quà trong tổng số 1000 suất quà cho trẻ em nghèo, nhân “Tháng Hành động vì trẻ em” năm 2014.

 

Cuối chương trình Ngọc Hân chia sẻ "Bên cạnh chúng ta hiện vẫn còn rất nhiều mảnh đời bất hạnh đang ngày đêm đối mặt với bệnh tật và nghèo đói. Họ đang cần lắm sự cưu mang đùm bọc của cộng đồng. Họ đang cần lắm những vòng tay nhân ái. Hãy dành cho trẻ em những gì tốt đẹp nhất để ở đâu trẻ em cũng có niềm vui và tràn ngập tiếng cười...."

Chương trình đã diễn ta thành công tốt đẹp với sự cổ vũ của khán giả và sự ủng hộ đóng góp của rất nhiều những nhà hảo tâm.

Trong chương trình Ngọc Hân diện hai tà áo dài của NTK Lan Hương màu trắng tinh khôi, trang nhã và chiếc áo dài hồng được thêu tay tinh tế và cầu kì đã được thiết kế riêng để cô tham dự chương trình.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm một số hình ảnh của Ngọc Hân:

 
 
 
Chuyện làng sao - Ngọc Hân dịu dàng làm Đại sứ - MC chương trình từ thiện (Hình 7).
 
 
 
Photo: Tân Đà Lạt
NHÃ HƯƠNG
"Nóng" biển Đông: Trung Quốc đang dịch chuyển giàn khoan HD981

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-han-diu-dang-lam-dai-su---mc-chuong-trinh-tu-thien-a34381.html