Ngọc Thúy mỉa mai HH Thùy Dung cặp kè chồng cũ của mình


Thứ 5, 29/05/2014 | 02:59


(ĐSPL) - Qua những lời cáo buộc của siêu mẫu Ngọc Thúy thì có thể dễ dàng nhận ra "Hoa hậu Việt Nam tuổi ngựa" mà cô nhắc đến trong status chính là Hoa hậu Thùy Dung.

(ĐSPL) - Qua những lời cáo buộc của siêu mẫu Ngọc Thúy thì có thể dễ dàng nhận ra "Hoa hậu Việt Nam tuổi Ngựa" mà cô nhắc đến trong status chính là Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung.

Chuyện làng sao - Ngọc Thúy mỉa mai HH Thùy Dung cặp kè chồng cũ của mình

Siêu mẫu Ngọc Thúy.

Mới đây, siêu mẫu Ngọc Thúy - người gây ồn ào dư luận thời gian qua bởi vụ kiện với người chồng cũ là đại gia Đức An đã bất ngờ viết một status khá dài nhằm phanh phui chuyện "Hoa hậu Việt Nam tuổi Ngựa" đang cặp kè với chồng cũ của cô và được đại gia này chu cấp cho mọi thứ.

Với những chi tiết Ngọc Thúy đưa ra để mô tả về Hoa hậu này như: "Hoa hậu tuổi Ngựa", "Hoa hậu rớt vương miện lúc đăng quang" đã khiến không ít người cho rằng đó chính là Hoa hậu Thùy Dung. Vì Thùy Dung sinh năm 1990 là tuổi Ngựa, năm 2008 khi người đẹp này đăng quang Hoa hậu Việt Nam cũng gặp sự cố không may là bị rơi vương miện vào đúng thời khắc quan trọng nhất. Và theo nhiều nguồn tin, thì đã có thời gian Thùy Dung thường xuyên xuất hiện bên cạnh đại gia Đức An càng khiến mọi người khẳng định chắc nịch người Ngọc Thúy nhắc đến chính là Thùy Dung. 

Chuyện làng sao - Ngọc Thúy mỉa mai HH Thùy Dung cặp kè chồng cũ của mình (Hình 2).

Chuyện làng sao - Ngọc Thúy mỉa mai HH Thùy Dung cặp kè chồng cũ của mình (Hình 3).

Thùy Dung từng bị phát hiện tay trong tay bên cạnh đại gia Đức An trên phố.

Qua những gì Ngọc Thúy viết trên trang cá nhân, có thể thấy được đại gia Đức An đang chu cấp đầy đủ nhà, xe và những món đồ đắt tiền khác cho Hoa hậu này. Tuy nhiên, Ngọc Thúy mỉa mai nàng "Hoa hậu tuổi Ngựa" bởi những món đồ đó không phải là đồ mới mua mà là đồ cũ cô từng sử dụng và đứng tên khi nói rằng: "Cái xe hơi em chạy vòng vòng Sài Gòn trước đây nó đứng tên chị. May cho em không bị gì để người ta lôi cái giấy tờ ra cho mà nhục nhã. Thiết nghĩ cỡ HHVN mà phải lấy xe của cựu siêu mẫu chạy là sao cưng? Chẳng nhẽ không bắt anh mua cho 1 cái riêng lẻ đàng hoàng cho xứng tầm HH danh giá của mình được sao ta."

Chuyện làng sao - Ngọc Thúy mỉa mai HH Thùy Dung cặp kè chồng cũ của mình (Hình 4).

 Status được cho là đang nhắc đến Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung.

"Gửi nàng HHVN tuổi ngựa...

Vừa nghe câu chuyện nhân viên kể lại, vào mấy tháng trước, phát hiện ra Hoa hậu (bị rớt vương miện lúc đăng quang) tìm đủ mọi cách,bất kể là trả giá cao hơn bình thường, để thuê căn hộ của vợ cũ của ...người yêu mình bằng được. Thấy vừa mắc cười vừa thương hại cho nàng quá! Lại thêm 1 con cờ bị sử dụng với chiêu thức " Em sẽ là NT thứ 2 "...

Em ơi! Em nên dùng não để suy nghĩ cách giữ cái danh dự mình em nhé! Trách nhiệm của cả cái danh hiệu HHVN nó ở trên vai em. Đừng để phụ nữ VN, nhất là người đẹp lại thêm phần ô nhục vì em. Chớ dại thí cái danh hiệu ngàn vàng vào câu chuyên kiện tụng điên loạn này em ah! Chị khuyên em chân thành đó. Giữ cái tiếng cho nó lành tí để còn vớt được chồng Đại gia cho ấm thân đi em.

Chị đã tha cho em 1 lần, khi em ngu xuẩn đến mức bị lôi kéo cùng Mẹ chị đi ra Sealink Rạng Đông với anh ấy. Em có biết em bị anh ta sử dụng cho chiêu trò hạ nhục gia đình chị không em? Nếu cái giá được trả là cả 5 căn biệt thự đó thì hãy làm em nhé! Không thì... mất giá của 1 HHVN.

Lời cảnh cáo của chị dành cho em. Đừng bao giờ bén mảng vào việc có liên quan đến chị em nhé.

P/S: cái xe hơi em chạy vòng vòng Sài Gòn trước đây nó đứng tên chị. May cho em không bị gì để người ta lôi cái giấy tờ ra cho mà nhục nhã. Thiết nghĩ cỡ HHVN mà phải lấy xe của cựu siêu mẫu chạy là sao cưng??? Chẳng nhẽ không bắt anh mua cho 1 cái riêng lẻ đàng hoàng cho xứng tầm HH danh giá của mình được sao ta!!!!", Ngọc Thúy viết.

Xem thêm clip Thí sinh Hoa hậu Đại Dương ứng xử ngô nghê về giàn khoan xin lỗi:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-thuy-mia-mai-hh-thuy-dung-cap-ke-chong-cu-cua-minh-a34746.html