Ngôi sao “Trái tim mùa thu” chia sẻ về cảnh nóng trong phim 19+


Thứ 7, 03/05/2014 | 06:40


(ĐSPL) - Ngôi sao “Trái tim mùa thu” chia sẻ trải nghiệm lần đầu tiên trong 20 năm thoát bỏ nội y và đóng cảnh nóng trong phim mới “Obsessed”.

(ĐSPL) - Ngôi sao “Trái tim mùa thu” chia sẻ trải nghiệm lần đầu tiên trong 20 năm thoát bỏ nội y và đóng cảnh nóng trong phim 19+ mới “Obsessed”.

Khán giả sẽ tạm thời quên đi hình ảnh mỹ nam lịch lãm trong tác phẩm ăn khách “Trái tim mùa thu” và làm quen với hình ảnh hoàn toàn mới của Song Seung Hun – một vai diễn táo bạo cùng những cảnh quay giường chiếu nóng bỏng trong bộ phim 19+, Obsessed. Đây không chỉ là cú sốc với người hâm mộ mà ngay cả nhân vật chính cũng cảm thấy khó khăn và thử thách khi lần đầu tiên trong suốt 20 năm thực hiện đóng cảnh nóng.

Chuyện làng sao - Ngôi sao “Trái tim mùa thu” chia sẻ về cảnh nóng trong phim 19+

Song Seung Hun phải thực hiện những cảnh giường chiếu nóng bỏng.

Bộ phim lấy bối cảnh cuộc chiến tranh Việt Nam năm 1969. Song Seung Hun vào vai một người lính phải lòng vợ cấp dưới của mình. Anh đã dấn thân vào một mối quan hệ vừa nguy hiểm lại vừa mê đắm với người phụ nữ đó. Sau khi đọc kịch bản Song Seung Hun đã nhận lời tham gia bộ phim và hoàn toàn tin tưởng vào đạo diễn Kim Dae Woo.

Chia sẻ với khán giả về bộ phim lần này, Song Seung Hun cho biết, khó khăn lớn nhất của nam diễn viên chính là cảnh quay giường chiếu nóng bỏng, mãnh liệt.

Khi được phóng viên hỏi về những lo lắng khi tham ra bộ phim này, Song Seung Hun thẳng thắn trả lời: “ Tôi nghĩ ai cũng sẽ cảm thấy sợ hãi khi lần đầu tiên cố gắng thử làm việc gì đó. Trong sự nghiệp của mình, tôi đã nghĩ rằng một thời điểm nào đó, nhất định tôi sẽ thử đóng cảnh chăn gối. Ban đầu đạo diễn có nói là sẽ mặc đồ bơi khi đóng phim nhưng khi quay thật ông ấy yêu cầu diễn viên phải khỏa thân hoàn toàn. Lúc đó tôi đã sốc nhưng sau đó tôi bĩnh tĩnh lại và nghĩ rằng nếu mình đã quyết định làm thì phải làm cho tử tế vì vậy mà tôi đã đồng ý khỏa thân cho những cảnh quay. Tôi hi vọng bộ phim sẽ thành công và khán giả sẽ nhìn nhận vai diễn này  theo hướng tích cực – một sự chuyển đổi, sự trưởng thành hơn của Song Seung Hun.”

Chuyện làng sao - Ngôi sao “Trái tim mùa thu” chia sẻ về cảnh nóng trong phim 19+ (Hình 2).

Song Seung Hun và nữ diễn viên đều gặp những khó khăn với cảnh nóng.

Diễn viên tiếp tục chia sẻ: “ Sau khi đóng cảnh nóng tôi cảm giác như mình đã phá vỡ một khuôn mẫu nào đó, nhưng tôi đã nhanh chóng gạt nỗi ám ảnh đó sang một bên và tâm trạng cũng khá hơn. Tôi thấy mình dần trưởng thành hơn sau vai diễn này. Một điều nữa làm tôi thấy khó khăn  khi tham gia bộ phim này chính là việc tôi và nữ diễn viên cặp không hề có cơ hội gặp nhau nhiều trước đó. Khi đến trường quay chúng tôi mới gặp nhau và tôi chỉ biết cười và nói: “Xin chào! Tôi là Song Seung Hun! Chúng ta sẽ làm tốt nhé!” . Lúc đầu khi thực hiện cảnh quay quả thật lúng túng nhưng vì sự tập trung của đạo diễn và ekip thực hiện nên chúng tôi đã sớm bình tĩnh và không còn ngượng ngùng nữa.”

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-trai-tim-mua-thu-chia-se-ve-canh-nong-trong-phim-19-a31522.html