Người đẹp "Step-up Revolution" ngỡ ngàng khi đến Việt Nam


Thứ 3, 14/10/2014 | 06:58


(ĐSPL) - Kathryn Maccomick - nữ diễn viên chính 'Step-up Revolution' - Á quân mùa 6 So You Think You Can Dance Mỹ rạng rỡ cùng chồng tại sân bay Tân Sơn Nhất.

(ĐSPL) - Kathryn Maccomick - nữ diễn viên chính "Step-up Revolution" - Á quân mùa 6 So You Think You Can Dance Mỹ rạng rỡ cùng chồng tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Vào lúc 20h tối qua (13/10), người đẹp phim “Step up revolution” Kathryn McCormick đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM để tham dự đêm diễn ra mắt top 20 top 20 của Thử Thách Cùng Bước Nhảy mùa 3.

Sau chuyến bay dài, Kathryn McCormick vẫn giữ được vẻ mặt rạng rỡ chứ không hề tỏ ra mệt mỏi. Ngay từ khi vừa xuất hiện, á quân Á quân mùa 6 So You Think You Can Dance Mỹ khiến các fan vô cùng bất ngờ vì diện bộ trang phục đơn giản, năng động đúng phong cách của một vũ công.

Đi cùng với cô sang Việt Nam lần này là ông Jeff Thacker – Tổng điều hành sản xuất So You Think You Can Dance Hoa Kỳ, Robert - á quân So You Think You Can Dance mùa 7 và chồng của cô.

Vì lịch trình và thời lượng nán lại sân bay không cho phép nên Kathryn chỉ kịp gửi đến lời chào, chia sẻ ngắn gọn về cảm xúc của cô khi đặt chân tới TP.HCM:

“Tôi biết Step-up Revolution là một cơn sốt trên toàn cầu, tôi cũng nghĩ rằng So You Think You Can Dance được thế giới hào hứng đón nhận. Nhưng tôi không tin vào mắt mình khi ngày hôm nay, tại đây, Việt Nam, nơi mà tôi chỉ được biết và nghe theo một cách rất khác,  tôi rất hạnh phúc khi nhìn thấy nụ cười của các bạn, nghe các bạn gọi tên tôi dẫu chưa chính xác lắm (cười). Thật tuyệt vời, tôi bắt đầu cảm nhận được sự hứng khởi trong những ngày sắp tới tại Việt Nam. Hẹn gặp lại các bạn tại lễ ra mắt top 20 của chính các bạn và đặc biệt là Gala Meet top 20 cuối tuần này. Kathryn xin chào”.

Hành trình của Kathryn tại Việt Nam sẽ kéo dài trong vòng một tuần.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của diễn viên "Step-up Revolution" khi đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất Việt Nam:

 
 
 
 
 
 

Ảnh: Lê Nhân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-step-up-revolution-ngo-ngang-khi-den-viet-nam-a55293.html