Người thủ vai phản diện huyền thoại của phim "007" qua đời


Thứ 5, 11/09/2014 | 01:42


Richard Kiel, người thủ vai ác nhân Jaws trong loạt phim về điệp viên James Bond, vừa mất ở tuổi 74.

Richard Kiel, người thủ vai ác nhân Jaws trong loạt phim về điệp viên James Bond, vừa mất ở tuổi 74.

Nam diễn viên Richard Kiel từng hóa thân thành nhân vật Jaws nổi tiếng trong hai tập phim The Spy Who Loved Me và Moonraker ở thời kỳ tài tử Roger Moore đảm nhận vai diễn điệp viên 007.

Trong thập niên 1990, Kiel từng tham gia bộ phim Happy Gilmore bên cạnh danh hài Adam Sandler.

Theo tin từ TMZ, ông qua đời vào chiều thứ Tư, ngày 10/9 theo giờ địa phương tại một bệnh viện ở Fresno, California, chỉ vỏn vẹn ba ngày trước khi ông tròn 75 tuổi.

Chuyện làng sao - Người thủ vai phản diện huyền thoại của phim '007' qua đời
Hình ảnh Richard Kiel (phải) bên cạnh tài tử Roger Moore trong loạt phim 007.

Trước hai màn diễn xuất huyền thoại trong loạt phim 007, Richard Kiel được người ta biết đến qua bộ phim The Longest Yard và một vài tập của loạt phim truyền hình The Wild Wild West.

Năm 2003, Richard Kiel trở lại với thương hiệu James Bond, nhưng là với vai trò lồng tiếng cho một trò chơi về nhân vật điệp viên.

Gần đây nhất, ông là người góp giọng cho nhân vật Vlad trong bộ phim hoạt hình đình đám Tangled hồi 2010. Hồi đầu tuần, nam diễn viên bị gãy chân, nhưng hiện chưa rõ tai nạn này có liên quan gì tới cái chết của ông hay không.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-thu-vai-phan-dien-huyen-thoai-cua-phim-007-qua-doi-a50163.html