Những bộ đồ đôi cực yêu của Khởi My và bạn trai tin đồn


Thứ 6, 11/07/2014 | 12:30


(ĐSPL) - Khởi My và Huy Khánh thường xuyên xuất hiện trong những bộ đồ đôi, khiến nhiều fan mong mỏi về một tình yêu đẹp trong showbiz.

(ĐSPL) - Khởi My và Huy Khánh thường xuyên xuất hiện trong những bộ đồ đôi, khiến nhiều fan mong mỏi về một tình yêu đẹp trong showbiz.

Gần đây, Khởi My thường xuyên bị bắt gặp thân thiết với thành viên Huy Khánh của nhóm La Thăng khiến fans nghi ngờ về mối quan hệ của cặp đôi này.
Từ vẻ ngoài cho đến tính cách nhí nhảnh, tinh nghịch, cặp đôi này cũng sở hữu phong cách thời trang có khá nhiều điểm tương đồng. 
Khởi My và Huy Khánh mặc đồ đôi đơn giản nhưng tinh tế trong một lần cùng nhau tới Nhật Bản.
Khởi My và Huy Khánh thường chọn áo phông, áo sơ mi kết hợp cùng quần jean và giày thể thao khỏe khoắn.
Cho tới giờ dù thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các chương trình nhưng cả Huy Khánh lẫn Khởi My vẫn chỉ xác định họ là bạn thân.
 Cả hai rất hay có những bộ đồ đôi cá tính, khiến hầu hất người hâm mộ nghi ngờ quan hệ của họ hiện tại đã vượt quá tình bạn.
 Huy Khánh và Khởi My đóng cặp với nhau trong MV phim ngắn  "Gửi cho anh 1,2". Cả 2 còn cùng tham gia làm MC cho một kênh truyền hình dành cho teen, cặp đôi đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.
 Khởi My và Huy Khánh hường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các chương trình, game show....
Dù không công khai tình cảm nhưng các fan của Khởi My vẫn mong cô và Huy Khánh trở thành một cặp đôi mới trong showbiz Việt.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bo-do-doi-cuc-yeu-cua-khoi-my-va-ban-trai-tin-don-a40643.html