+Aa-
    Zalo

    Những hình ảnh của ca sĩ Tố Như trước khi qua đời

    ĐS&PL (ĐSPL) - Nữ ca sĩ Tố Như dù phải chiến đấu với bệnh tật suốt một thời gian dài và qua đời ở tuổi 38 nhưng vẫn được mọi người nhớ đến như một người mạnh mẽ, lạc quan.

    (ĐSPL) - Nữ ca sĩ Tố Như dù phải chiến đấu với bệnh tật suốt một thời gian dài và qua đời ở tuổi 38 nhưng vẫn được mọi người nhớ đến như một người mạnh mẽ, lạc quan bởi những điều cô vẫn thường chia sẻ.

    Những hình ảnh và chia sẻ cuối cùng của ca sĩ Tố Như

    Làng giải trí Việt và những người hâm mộ bất ngờ nhận được tin nữ ca sĩ Tố Như qua đời ngày 1/11 tại Mỹ vì căn bệnh ung thư máu. Trong những đau buồn, tiếc nuối và tưởng niệm về cô gái xinh đẹp, tài hoa nhưng bạc mệnh, những người thân thiết với cô đều cảm nhận được ánh sáng ấm áp và sự lạc quan, yêu đời tỏa ra mỗi khi tiếp xúc với Tố Như hay ghé thăm trang cá nhân của cô.

    Những hình ảnh và chia sẻ cuối cùng của ca sĩ Tố Như

    Tố Như có biệt danh là "vịt bầu", trong bức ảnh nghịch ngợm chụp cùng chú vịt hơi khổng lồ hồi tháng 10 cô viết, "What doesn't kill you makes you stronger..." (Điều gì không giết được bạn sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn) như một lời nhắc nhở cho bản thân, lúc này Tố Như đã bị bệnh một thời gian dài.

    Những hình ảnh và chia sẻ cuối cùng của ca sĩ Tố Như
    Nữ ca sĩ cũng thường xuyên thể hiện tình yêu đối với những người thân của mình, cô chia sẻ "không điều gì quý bằng những nụ cười hạnh phúc của những người mình thương yêu nhất" và cũng dành lời cảm ơn tới cha mẹ, ông xã và những người thân đã luôn yêu thương mình trong suốt thời gian qua.
    Những hình ảnh và chia sẻ cuối cùng của ca sĩ Tố Như
    4/10, Tố Như tâm sự, cô muốn viết một cuốn sách, viết những câu chuyện, những cảm nhận về cuộc sống và con người xung quanh mình, những điều cô đã được trải nghiệm. Tuy dự định mới chỉ nhen nhóm mà mãi mãi không thể thực hiện được nhưng khi nhớ về cô người ta không thể quên cô đích thực đã sống một cuộc đời xứng đáng, đúng như lời trích dẫn tâm đắc của Tố Như, "Cha mẹ đã rất khó khăn để cho ta một sự bắt đầu đến với cuộc sống này, ta không thể dễ dàng để sự khởi đầu đó kết thúc một cách vô nghĩa !!!"
    Những hình ảnh và chia sẻ cuối cùng của ca sĩ Tố Như
    Trong suốt nửa cuối tháng 10, Tố Như đều chia sẻ những hình ảnh mang ý nghĩa cổ vũ, động viên và tràn đầy niềm tin về cuộc sống, "Never stop believing in hope because miracles happen everyday" (Đừng bao giờ từ bỏ hi vọng bởi vì điều kỳ diệu mỗi ngày đều có thể xảy ra), "I don't give up easily, I fight for what I want. Keep moving forward" (Tôi sẽ không dễ dàng bỏ cuộc, tôi chiến đấu cho điều mà mình muốn...Tiến lên phía trước).
    Những hình ảnh và chia sẻ cuối cùng của ca sĩ Tố Như
    Đối với con đường nghệ thuật, Tố Như chưa bao giờ cũng có nhiều vương vấn, tâm tư. Cô chia sẻ bức ảnh chụp cùng ca sĩ Quang Hà trong ngày giỗ tổ nghề với lời tâm sự chân thành, Thắm thoát mà gắn với nghiệp hát cũng hơn 12 năm... Dù có nhiều lần đứt đoạn, nhưng Tổ Nghiệp dường như vẫn còn cho mình vương tơ...Kính mong Tổ Nghiệp phù hộ cho những ai yêu nghề, có tâm có tài với nghề sẽ có nhiều sức khoẻ và thuận lợi trên con đường nghệ thuật mình đã chọn".
    Những hình ảnh và chia sẻ cuối cùng của ca sĩ Tố Như
    Facebook Tố Như một ngày cuối tháng 9: " The future belongs to those who believe in the beauty of their dreams" (Tương lai thuộc về những người tin vào vẻ đẹp của những giấc mơ). Mỗi ngày trôi qua là mỗi ngày ta phải đối mặt với những thử thách của cuộc sống..nhưng nếu có niềm tin và tình yêu thương, ta sẽ có sức mạnh để vượt qua tất cả để thực hiện những ước mơ của mình...Keep dreaming, keep moving" - Không ai có thể tin được một con người đang phải nỗ lực chống chọi từng ngày với bệnh tật lại là người lạc quan và mạnh mẽ đến nhường ấy.
    Những hình ảnh và chia sẻ cuối cùng của ca sĩ Tố Như
    Hình ảnh cô gái tươi cười trước biển trời trong xanh đầy nắng và những dòng chia sẻ đầy tích cực sẽ luôn còn đọng lại trong tâm trí những người yêu mến Tố Như - "Hãy bắt đầu ngày mới bằng một nụ cười, rồi bầu trời sẽ lại xanh, ánh nắng rồi sẽ lại ấm áp, biển sẽ lại trong và mọi việc sẽ tốt đẹp hơn".

     

    Video có thế bạn quan tâm

    Những ca khúc hay nhất của Tố Như

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hinh-anh-cua-ca-si-to-nhu-truoc-khi-qua-doi-a67308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan