Những Hoa hậu, Á hậu Việt "dấn thân" vào nghề báo


Thứ 7, 21/06/2014 | 02:28


(ĐSPL) - Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Á hậu Ngọc Oanh, Thụy Vân, Tú Anh là những cái tên nổi bật khi nhắc tới "người đẹp làm báo".

(ĐSPL) - Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Á hậu Ngọc Oanh, Thụy Vân, Tú Anh là những cái tên nổi bật khi nhắc tới "người đẹp làm báo".

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Nhắc đến người đẹp làm báo, có lẽ công chúng sẽ nghĩ ngay đến Nguyễn Thị Huyền, cựu sinh viên Học viện báo chí – Tuyên truyền và cũng là Hoa hậu Việt Nam 2004. Những tưởng, danh hiệu Hoa hậu sẽ là cánh cửa để cô gái này bước vào làng giải trí và hoàn toàn từ bỏ nghề nghiệp mình đã lựa chọn, ấy thế mà Nguyễn Thị Huyền lại quyết tâm theo đuổi ước mơ nghề báo của mình. Sau khi tốt nghiệp Học viện báo chí và trải qua 5 năm du học tại trường Đại học Middlesex, London, Anh, Nguyễn Thị Huyền trở về Việt Nam và trở thành một MC, biên tập viên của Đài Truyền hình Việt Nam.

Chuyện làng sao - Những Hoa hậu, Á hậu Việt 'dấn thân' vào nghề báo

Á hậu Ngọc Oanh

Ngọc Oanh là cái tên tiếp theo nối dài danh sách những người đẹp làm báo. Giống với nhiều đồng nghiệp của mình, dù đạt danh hiệu Á hậu nhưng Ngọc Oanh lại dành tâm sức để theo đuổi đam mê với truyền hình. 

Ngọc Oanh từng là gương mặt MC của các chương trình VTV1, VTV3 rồi sau quá trình học hỏi, tích lũy kinh nghiệm cô trở thành một MC chuyên nghiệp, gây ấn tượng tại nhiều sự kiện lớn. Ngọc Oanh từng nói rằng, công việc này có một sức hút kỳ lạ với cô và cô chưa từng hối hận vì đã theo đuổi nghề báo.

Chuyện làng sao - Những Hoa hậu, Á hậu Việt 'dấn thân' vào nghề báo (Hình 2).

Á hậu Thụy Vân

Từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2008 và giành danh hiệu Á hậu, Thụy Vân cũng là một gương mặt nổi bật trong số những người đẹp làm báo. Mặc dù tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương nhưng Thụy Vân lại yêu thích truyền hình. Hiện nay, cô đang là MC của Đài truyền hình Việt Nam. Giống như Nguyễn Thị Huyền, Thụy Vân quyết tâm theo đuổi nghề báo chứ không tham gia hoạt động giải trí.

Chuyện làng sao - Những Hoa hậu, Á hậu Việt 'dấn thân' vào nghề báo (Hình 3).

Á hậu Dương Tú Anh

Mặc dù chưa chính thức bước vào làng báo nhưng Dương Tú Anh cũng được coi là một “mầm non” triển vọng trong nghề này. Người đẹp sinh năm 1993 hiện đang là sinh viên ngành Phát thanh, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Với lợi thế về nhan sắc và trở thành Á hậu Việt Nam 2012 khi còn rất trẻ, Tú Anh cũng trở thành gương mặt sáng giá trong showbiz Việt. Tuy nhiên, vốn sẵn có niềm đam mê với nghề báo từ nhỏ cùng ước mơ được làm việc trong một cơ quan báo chí trong tương lai, Tú Anh cũng hạn chế tham gia các hoạt động giải trí để tập trung vào việc học ở trường để phục vụ cho công việc sau này.

Chuyện làng sao - Những Hoa hậu, Á hậu Việt 'dấn thân' vào nghề báo (Hình 4).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hoa-hau-a-hau-viet-dan-than-vao-nghe-bao-a37661.html