Những scandal của siêu mẫu "người tình tin đồn" Cường Đôla


Thứ 5, 08/01/2015 | 15:55


(ĐSPL) – Siêu mẫu bị đồn là “người thứ ba” chen vào cuộc tình 7 năm giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla - Võ Hoàng Yến cũng đã có không ít những ồn ào về cuộc sống riêng tư.

(ĐSPL) – Siêu mẫu bị đồn là “người thứ ba” chen vào cuộc tình 7 năm giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla - Võ Hoàng Yến cũng đã có không ít những scandal ồn ào về cuộc sống riêng tư, khiến dư luận “nổi sóng” một thời gian.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Bị phạt vì lái xe gây tai nạn

Ngày 3/11/2013, chiếc BMW 523i màu trắng chở Võ Hoàng Yến đã gặp tai nạn trên đoạn gần giao lộ Nguyễn Du (Phường Bến Nghé, Q.1). Chiếc xe của nữ siêu mẫu đang chạy tốc độ cao đã đâm vào cây cổ thụ bên đường.

Sau cú đâm mạnh, chiếc xe 2 tỷ đồng lật ngược 4 bánh lên trời, nằm chắn ngang đường. Phần đầu phía vô lăng bị phá hủy nghiêm trọng, hông xe trầy xước.

Chiếc ô tô bị lật ngược của Hoàng Yến sau tai nạn.

Hoàng Yến đã phải cấp cứu tại bệnh viện Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn trong tình trạng bất tỉnh... Cô nói sau đó: “Tôi không nhớ chuyện gì xảy ra với mình tối qua. Khi tỉnh dậy, nằm trên giường bệnh, mọi người nói tôi mới biết mình bị tai nạn. Bây giờ tôi chỉ cảm thấy đầu óc mình đau kinh khủng”.

Mặc dù cô vẫn một mực cho rằng không gây ra tai nạn nhưng siêu mẫu cũng thú nhận rằng đã uống khoảng 3 chai bia tại một bữa tiệc và cùng bạn bè ghé vào quán bar vui chơi trước khi về nhà. Sau đó, người đàn ông ngồi cùng xe với cô đã lên tiếng khẳng định, anh không phải người lái xe. Và cuối cùng, Đội Cảnh sát Giao thông Quận 1 xác định siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã lái ôtô, tự gây tai nạn.

Cô đã bị xử phạt hành chính 10 triệu đồng, tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe 60 ngày và tạm giữ phương tiện 10 ngày.

Nghi án đập đá

Trước những thông tin và hình ảnh về vụ tai nạn giao thông của siêu mẫu Hoàng Yến, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra nghi ngờ và cho rằng siêu mẫu có sử dụng chất kích thích trước khi lái xe trở về nhà. Bởi chiếc xe Hoàng Yến sử dụng là dòng xe cao cấp có hệ số an toàn cao, có thể kiểm soát phanh khúc cua và kiểm soát cân bằng xe khi lưu thông. Nếu như đi với tốc độ bình thường thì rất khó có thể xảy ra tai nạn.

Trước đây, Hoàng Yến cũng từng gặp phải tin đồn "đập đá" để giảm cân do thân hình ngày càng gầy gò và thiếu sức sống nhưng Hoàng Yến đã bác bỏ tin đồn này và khẳng định mình gầy do giảm cân.

Vì những đồn thổi mà Hoàng Yến rất mệt mỏi.

“Tôi là tạng người dễ mập, ăn một chút xíu là béo tròn. Tôi rất muốn như các bạn mẫu trẻ hiện nay sở hữu dáng vóc cao ráo, mình dây, nên đã tập luyện rất nhiều nhưng không ít người lại cho rằng tôi sử dụng chất gây nghiện để gầy đi. Tôi xin khẳng định, đó chỉ là tin đồn nhảm nhí, bởi một người mẫu mà sử dụng chất kích thích thì diễn sẽ rất vô hồn, sử dụng các thứ đó chính là giết chết bản thân mình” – Hoàng Yến phát biểu trên báo Đất Việt.

Scandal tình tiền với Minh Chánh

Ngay sau tai nạn, ngoài nghi án “đập đá”, dư luận lại dấy lên tin đồn Hoàng Yến cặp bồ với với trùm tổ chức Hoa hậu hải ngoại Minh Chánh, một người đàn ông đã có gia đình.

Thậm chí, nhiều người sốc trước những sự thật mà ông bầu nổi tiếng lần đầu công khai. Trong những chia sẻ của mình với giới báo chí, Minh Chánh cho biết, không chỉ được tài trợ chi phí làm MV, á hậu Hoàng Yến còn nhận khá nhiều tiền và quà hàng hiệu từ mình. Ngay sau khi biết chân dài bị tai nạn lật xe nghiêm trọng, đại gia hải ngoại đã nhờ trợ lý gởi cho Hoàng Yến số tiền là 50.000 USD (khoảng 1 tỷ đồng).

Hoàng Yến lên tiếng phủ nhận cho rằng Minh Chánh lợi dụng tên tuổi đang hot của cô để "ăn theo". Còn Minh Chánh cũng tiếp tục phản pháo khi tuyên bố có giấy biên nhận và ngay cả vợ của anh cũng biết những điều này.

Hoàng Yến và "ông bầu" Minh Chánh.

Thậm chí trên trang cá nhân được cho là của vợ Minh Chánh là Nathanlee Truong đã có những nhận xét không mấy hay ho về ''tình cũ'' của chồng.

Chị viết: ''Cô ta là kẻ nói dối, cô ta từng nói với tôi hãy ly dị chồng, cô ta không thể chấm dứt mối quan hệ với Minh Chánh vì đã yêu anh ấy. Vậy mà bây giờ cô ta nói là không bao giờ có chuyện đó... Cô ta còn gửi cho anh ấy danh sách hàng hiệu Versace, Miu Miu... có hơn 30 kiểu mẫu mà cô ta muốn, giá mỗi cái hơn 1.000-2.000 USD. Chánh quá ngây thơ''.

Hoàng Yến sau đó cũng đã công khai những tin nhắn thể hiện “bộ mặt thật” của Minh Chánh, tuy nhiên, tên tuổi của cô cũng vì sự việc này mà bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Bị "tố" làm gãy tay mẫu Tây

Scandal mới nhất của Hoàng Yến là từ hồi tháng 10 năm nay, trên trang cá nhân của Venera Pratova - siêu mẫu người Nga vô cùng tức giận khi chia sẻ câu chuyện cô bị gãy tay trong một buổi quay quảng cáo, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc mà nguyên nhân dẫn đến sự việc là do siêu mẫu Hoàng Yến gây ra.

“Thứ bảy tuần trước là một ngày đen tối đối với tôi khi ở Việt Nam. Cánh tay của tôi đã bị gãy bởi một người được cho là nổi tiếng ở Việt Nam, Võ Hoàng Yến...", Venera Pratova bức xúc chia sẻ.

Venera Pratova "tố" Hoàng Yến làm gãy tay mình.

Kèm theo đó, Venera Pratova còn đưa ra bằng chứng là phim chụp X quang bàn tay bị gãy của mình.

Venera Pratova cũng cho biết thêm, vì muốn có những đoạn quảng cáo đẹp theo ý tưởng của đạo diễn mà cô đã phải bị như thế này. Cô cho biết mình đã không yêu cầu bồi thường từ phía đơn vị quay quảng cáo và người mẫu Võ Hoàng Yến.

Tuy nhiên, cô tỏ ra khá buồn bã và bức xúc khi cô bị mất rất nhiều hợp đồng công việc khác chỉ vì tai nạn này. "Tôi đã mất rất nhiều cơ hội vì tình trạng này. Tôi cũng đã phải chịu rất nhiều nỗi đau về tinh thần và thể chất." - Venera Pratova chia sẻ thêm.

Ngay sau đó, Hoàng Yến đã lên tiếng khẳng định, cô không cố tình làm gãy tay đồng nghiệp nhưng không ngờ người bạn này lại dựng lên một câu chuyện khác: "Tôi không nghĩ là đã làm gãy ngón tay của bạn. Nhưng vấn đề đáng nói ở đây là tôi không nghĩ bạn có thể vì một sự việc nhỏ như vậy mà lại dựng lên một câu chuyện để hại tôi. Tôi không biết bạn cần tiền để làm gì mà lại quay lưng với tôi".

Hoàng Yến sau đó diễn giải khá tường tận về sự việc, rằng tất cả chỉ là một tai nạn và đã được giải quyết ổn thỏa nhưng có lẽ những điều tiếng không hay đã ít nhiều ảnh hưởng tới hình ảnh của cô qua sự việc không mấy tốt đẹp này.

Hở hang, phản cảm

Chuyện làng sao - Những scandal của siêu mẫu 'người tình tin đồn' Cường Đôla (Hình 6).


Bên cạnh những scandal đó, Hoàng Yến là một trong những người đẹp showbiz Việt "nghiện" những trang phục hở hang đến táo bạo và từng bị cơ quan chức năng phạt 3,5 triệu đồng. Cô cũng là 1 trong 3 người đẹp (cùng Yến Trang và Ngọc Trinh) "quảng cáo gợi dục" cho một nhãn hiệu nước uống mới ra lò.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-scandal-cua-sieu-mau-nguoi-tinh-tin-don-cuong-dola-a78203.html