Nữ diễn viên Hàn đội nón lá, mặc bikini khêu gợi


Thứ 6, 11/07/2014 | 04:18


Kiều nữ Hàn gây bất ngờ khi hồn nhiên đội nón lá Việt Nam và chụp hình khêu gợi.

Kiều nữ Hàn gây bất ngờ khi hồn nhiên đội nón lá Việt Nam và chụp hình khêu gợi.

Choi Yeo Jin chụp hình khêu gợi khi đội nón lá Việt Nam

Mới đây, nữ diễn viên Choi Yeo Jin người Hàn Quốc đã trở thành nhân vật tâm điểm của cộng đồng mạng với tấm hình đội nón lá truyền thống của Việt Nam và chụp hình bikini khêu gợi.

Đây vốn là tấm ảnh được chính Choi Yeo Jin đăng tải trên trang cá nhân mini-homepage của mình vào tháng 8 năm ngoái với chú thích “Yeo Jin trở thành người Việt Nam”.

Chuyện làng sao - Nữ diễn viên Hàn đội nón lá, mặc bikini khêu gợi
 Choi Yeo Jin hồn nhiên chụp ảnh bikini sexy khi đội nón lá truyền thống của Việt Nam.

Trong ảnh, ngôi sao người Hàn Quốc mặc bộ đồ bikini sexy, nằm nghiêng và nhắm mắt trong khi vẫn đội nón lá. Cách tạo dáng và vị trí đặt ống kính khiến tấm ảnh trở nên "khó chịu" trong mắt một số cư dân mạng Việt.

Tấm hình quá khứ này của Choi Yeo Jin bị lật lại vì cô đang trở thành nhân vật trung tâm gây tranh cãi sau khi xuất hiện trong chương trình Radio Star của đài MBC phát sóng ngày 9/7/2014. Tại đây, nữ diễn viên của bộ phim Càng ngắm càng yêu bất ngờ phát ngôn đầy kiêu ngạo về hình thể bản thân: “Tôi đẹp nhất trong hàng ngũ người mẫu xứ Hàn”.

Chuyện làng sao - Nữ diễn viên Hàn đội nón lá, mặc bikini khêu gợi (Hình 2).
Cô tự nhận mình là người đẹp nhất trong làng người mẫu Hàn.

Mặc dù không thể phủ nhận body người mẫu rất quyến rũ của chân dài này nhưng cách nói tự tin thái quá của Choi Yeo Jin khiến cô không nhận được thiện cảm từ công chúng.

Bà xã Jang Dong Gun đọ trẻ trung với Choi Ji Woo

Dù cả hai đều đã ngoài 40 tuổi nhưng Go So Young và Choi Ji Woo vẫn giữ được vẻ trẻ trung hiếm có.

Chuyện làng sao - Nữ diễn viên Hàn đội nón lá, mặc bikini khêu gợi (Hình 3).
Chiều 10/7, Choi Ji Woo tham gia buổi họp báo bộ phim truyền hình Cám dỗ (Temptation). Cô xuất hiện với chiếc váy đen giản dị, để tóc buông dài và gương mặt hầu như không trang điểm nhiều. Vậy nhưng vẻ đẹp rạng ngời của Choi Ji Woo vẫn khiến báo giới phải ngỡ ngàng.
Chuyện làng sao - Nữ diễn viên Hàn đội nón lá, mặc bikini khêu gợi (Hình 4).
Khó có thể tin được cô đã ngoài 40 tuổi. Ở độ tuổi không còn trẻ nhưng ngôi sao cao kều vẫn còn là một bóng hồng cô đơn.
Chuyện làng sao - Nữ diễn viên Hàn đội nón lá, mặc bikini khêu gợi (Hình 5).
Cô nhận lời tham gia vai nữ chính của phim Cám dỗ, tái ngộ cùng bạn diễn Kwon Sang Woo kể từ ngày hai người đóng chung trong Nấc thang lên thiên đường. Ngoài ra, bộ phim mới của đài SBS còn có sự góp mặt của Park Ha Sun, Lee Jung Jin đều là những tên tuổi quen thuộc.
Chuyện làng sao - Nữ diễn viên Hàn đội nón lá, mặc bikini khêu gợi (Hình 6).
Nhắc đến những người đẹp sở hữu nhan sắc “nói không với thời gian” còn phải kể tới Go So Young. Bà xã của tài tử Jang Dong Gun cũng vừa làm các tay máy phải làm việc hết công suất vì vẻ đẹp ngời sáng khi xuất hiện trong sự kiện mới đây vào ngày 9/7. Dù đã trở thành bà mẹ 2 con nhưng nữ diễn viên Gió thổi khúc tình yêu vẫn trẻ trung như ngày còn son.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-han-doi-non-la-mac-bikini-kheu-goi-a40591.html