“Nữ thần bóng chuyền” U19 Sabina diện đầm xanh nền nã


Thứ 2, 03/11/2014 | 14:56


(ĐSPL) - “Nữ thần bóng chuyền”Sabina Altynbekova đến từ Kazakhstan đã xuất hiện tại đêm Bình minh phương Đông trong bộ đầm màu xanh nhạt đính đá nền nã, sang trọng.

(ĐSPL) - “Nữ thần bóng chuyền”Sabina Altynbekova đến từ Kazakhstan đã xuất hiện tại đêm Bình minh phương Đông trong bộ đầm màu xanh nhạt đính đá nền nã, sang trọng.

Chuyện làng sao - “Nữ thần bóng chuyền” U19 Sabina diện đầm xanh nền nã

“Nữ thần bóng chuyền” U19 Sabina.

Đêm “Bình minh phương Đông” đã khép lại chương trình giao lưu văn hóa Khánh Hòa – Việt Nam và các nước SNG 2014 vào tối 1/11.

Sabina Altynbekova (sinh năm 1996) – vận động viên người Kazakhstan xinh đẹp đang được hâm mộ cuồng nhiệt với biệt danh“Nữ thần bóng chuyền” đã tham dự với tư cách là khách mời đặc biệt.

Cô diện bộ đầm màu xanh nhạt đính đá và kim sa sang trọng. Sau khi nổi lên từ giải bóng chuyền U19 châu Á diễn ra tại Đài Loan (Trung Quốc) tháng 7 vừa qua, Sabina Altynbekova được nhiều người yêu thích bởi vẻ xinh đẹp và tài năng.

Tham dự đêm giao lưu văn hóa “Bình minh phương Đông” còn có các Hoa hậu, người đẹp và các ca sĩ nổi tiếng Việt Nam và các nước SNG.

Các ca sĩ với các tiết mục hấp dẫn tham gia biểu diễn trong chương trình gồm: Tiêu Châu Như Quỳnh (Việt Nam ngày mới), Quang Linh (Tôi yêu), Dương Quốc Hưng (Nha Trang thu), NSƯT Minh Huyền (ca khúc Lunar), Nguyễn Chiến Thắng (My kool Việt Nam), Minh Thư (ca khúc Sóng và On the floor) và các ca sĩ đến từ các nước SNG như Andrei Danilov, Zalina Drakhoeva, Dmitry Starkốp, Zalina Baskaeva và Zalina Dzakhoeva trong những ca khúc thịnh hành.

Các người đẹp và người mẫu tham gia biểu diễn thời trang trong chương gồm : Hoa Hậu các dân tộc Việt Nam Triệu Thị Hà, Hoa Hậu Biển Ninh Hoàng Ngân , Á hậu Thể thao thế giới Phạm Hương, Nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp…và các người đẹp của các nước SNG đã cùng nhau biểu diễn và giới thiệu BST áo dài của NTK Minh Châu.

Trong chương trình, thí sinh Parmenova Evgenia đã đoạt giải cao nhất của cuộc thi Models and Talents. Thí sinh nhí được nhiều giải thưởng nhất Kataeva Veronika.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm một số hình ảnh trong chương trình:

Chuyện làng sao - “Nữ thần bóng chuyền” U19 Sabina diện đầm xanh nền nã (Hình 2).

Chuyện làng sao - “Nữ thần bóng chuyền” U19 Sabina diện đầm xanh nền nã (Hình 3).

Chuyện làng sao - “Nữ thần bóng chuyền” U19 Sabina diện đầm xanh nền nã (Hình 4).

Chuyện làng sao - “Nữ thần bóng chuyền” U19 Sabina diện đầm xanh nền nã (Hình 5).

Chuyện làng sao - “Nữ thần bóng chuyền” U19 Sabina diện đầm xanh nền nã (Hình 6).

Chuyện làng sao - “Nữ thần bóng chuyền” U19 Sabina diện đầm xanh nền nã (Hình 7).

Chuyện làng sao - “Nữ thần bóng chuyền” U19 Sabina diện đầm xanh nền nã (Hình 8).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-than-bong-chuyen-u19-sabina-dien-dam-xanh-nen-na-a67013.html