Pha Lê: "Bị loại vì Hồ Ngọc Hà không thích tôi cá tính"


Thứ 3, 24/06/2014 | 11:37


Nữ ca sĩ đất Cảng cho biết, giám khảo xinh đẹp yêu thích hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng của mình. Đó là lý do Hà Hồ không đồng ý Pha Lê ngồi vào chiếc ghế nóng khi lột xác.

Nữ ca sĩ đất Cảng cho biết, giám khảo xinh đẹp yêu thích hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng của mình. Đó là lý do Hà Hồ không đồng ý Pha Lê ngồi vào chiếc ghế nóng khi lột xác cá tính.

Chuyện làng sao - Pha Lê: 'Bị loại vì Hồ Ngọc Hà không thích tôi cá tính'

Pha Lê cho rằng Khánh Bình phải là người xin rút trước. 

- Màn chia tay của chị tại "X-Factor" khiến nhiều người tiếc nuối, tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng kịch bản này được lập trình sẵn trong đầu chị nhằm lấy nước mắt của khán giả, chị nghĩ sao?

- Đây là bài phỏng vấn đầu tiên tôi trả lời sau một đêm đầy cảm xúc. Thú thật là đến giờ tâm trạng tôi vẫn rối, chưa định thần lại được trước sự nhiệt tình cổ vũ động viên của khán giả khắp nơi. Quan trọng nhất là họ đã khóc cùng tôi, tôi nghĩ thế là tôi đủ để có giải thưởng cao nhất trong trái tim rồi.

Nói về chuyện này thì thú thực nếu người có ý định rút phải là anh Khánh Bình, tôi quá bất ngờ trước hành động đó của anh nên dẫn đến cảm xúc bị đẩy đến mức cao nhất như vậy. Nếu không có lẽ tôi cũng chỉ cám ơn giám khảo và chia tay chương trình một cách lặng lẽ thôi. Bạn nghĩ xem, cả một chương trình quốc gia làm sao mình tôi có thể lên kịch bản và xoay mọi người theo mình được? Là truyền hình thực tế thì mọi tình huống đều rất bộc phát và diễn ra không theo ý định nào cả. Tôi có thể nghĩ xem tôi nói gì nhưng tôi không thể yêu cầu anh Bình rút lui cũng như việc các thí sinh khác ùa ra ôm tôi được, tôi không siêu phàm tới vậy đâu.

- Giám khảo khó tính như Hồ Quỳnh Hương đồng ý để chị ngồi ghế nóng, thế nhưng Hồ Ngọc Hà thì không, chị nghĩ sao về điều này?

- Chị Hà có cái lý của chị ấy, từ đầu chị ấy đã thích tôi với hình ảnh nhẹ nhàng nữ tính, Tôi cũng biết nhiều người thích tôi như vậy, nhưng tôi cũng có lý do của mình. Tôi không biết tôi đi được bao xa trong cuộc thi này, bởi vậy màn biểu diễn nào cũng như lần cuối cùng tôi hát, nên tôi phải vắt óc suy nghĩ điểm xem 3 phút trên sân khấu mình sẽ làm cái gì để cống hiến tới khán giả. Và tôi đã đầu tư cho bài hát của mình một cách nghiêm túc như thế đấy. Không có quá nhiều cơ hội để thể hiện nên tôi cần phải cho khán giả thấy mặt khác của mình, như thế mới kịp để tôi có thể chứng minh khả năng bản thân.

Chuyện làng sao - Pha Lê: 'Bị loại vì Hồ Ngọc Hà không thích tôi cá tính' (Hình 2).

"Tôi muốn thử xem ca sĩ làm thí sinh thì có gì hay ho. Rồi tôi bị cuốn vào cuộc thi, tôi đã thấy mình là thí sinh thật sự, và tôi bị cuốn vào tình cảm bạn bè, phải nói là chúng tôi yêu thương nhau lắm."

- Chị xin dừng lại cuộc chơi với lý do như thế với mình là đủ, không đi thi để lấy giải và nhường chỗ cho các bạn trẻ, vậy nói chị đi thi để hâm nóng tên tuổi của mình sau một thời gian rút lui khỏi làng giải trí liệu có đúng?

- Vốn dĩ tôi là người làm điều tôi muốn. Và hôm nay tôi thấy tôi được quá nhiều sau quyết định này. Chẳng cần cuộc thi thì tôi vẫn ra sản phẩm, vẫn đi hát và PR được theo cách của mình, nhưng tôi chia sẻ ngay từ đầu rằng tôi thích mạo hiểm. Tôi muốn thử xem ca sĩ làm thí sinh thì có gì hay ho. Rồi tôi bị cuốn vào cuộc thi, tôi đã thấy mình là thí sinh thật sự, và tôi bị cuốn vào tình cảm bạn bè, phải nói là chúng tôi yêu thương nhau lắm. Chưa có cuộc thi nào mà thí sinh lại đoàn kết như cuộc thi này. Bởi vậy, sau cuộc thi tôi có thêm nhiều bạn bè, nhiều những ấp ủ dự định chung với nhau, thật tình tôi hạnh phúc.

- Bạn trai của chị nói gì về việc xin rút lui của chị trên sân khấu X- factor?

- Bạn biết tôi "men" thế nào mà phải không? Sẽ thật khó để tôi nhận một vị trí của ai đó nhường cho tôi, thay vì tôi phải tự chiến thắng để dành lấy vị trí đó. Sau khi kết thúc, tôi nhận được nhiều sự ủng hộ hơn những gì tôi nghĩ. Tôi còn nghĩ chắc sẽ bị ném đá dữ lắm vì người ác ý còn nhiều, nào là "ca sĩ mà còn bị rớt", hay là "ai bảo ca sĩ còn đi thi"... Tôi đã sẵn sàng cho điều đó. Tuy nhiên tất cả ngược lại, hầu hết tin nhắn của mọi người là buồn thay tôi, khóc với tôi… Ôi, tôi nghĩ là mình đã chia tay mà khiến mọi người tiếc nuối thì có còn gi vui hơn không? Chứ nếu chia tay mà ai cũng vỗ tay vui mừng chắc tôi xấu hổ chết mất. Pha Lê cho rằng mình dừng lại đúng lúc.

- Các show truyền hình thực tế thường không thích những thí sinh quen mặt như chị và các ca sĩ chuyên nghiệp, đó là lý do chị “biết mình biết ta” và xin rút?

- Không phải là không thích, sao bạn không cho rằng chính chúng tôi cũng là một lý do kéo khán giả đến với chương trình này? Sự tò mò luôn có ở mỗi con người, đảm bảo sẽ có người muốn coi Pha Lê hay Đình Nguyên sẽ hát cái gì ở đây. Còn việc dừng lại thì tôi nghĩ là hợp lý, như tôi nói, tôi có dừng lại thì tôi vẫn làm nghề được, thậm chí là tốt hơn vì tôi vốn đã có tên. Nhưng tôi tiếc cho các bạn khác dừng lại sớm quá chưa kịp chứng tỏ hết tài năng, thì khán giả cũng chưa kịp nhớ mặt các bạn, đó là điều thiệt thòi rất lớn. Trong cuộc thi có hàng nghìn thí sinh thì nhớ mặt điểm tên cũng là điều khó cho khán giả trừ khi đi sâu thật sâu vào vòng trong.

- Lần đầu tham gia show truyền hình thực tế, chị có thêm trải nghiệm gì mới mẻ?

- Tôi thấy rất thú vị. Mỗi ngày đi qua là 1 ngày mình học thêm nhiều điều, chỉ vậy thôi là thấy xứng đáng rồi. Chương trình đã quay trước đây một tháng nên khi dừng lại cuộc thi tôi đã bắt tay vào ngay cho dự án âm nhạc của mình, đến giờ cũng đã xong xuôi, chỉ còn vài khâu hậu kỳ và chờ giờ đẹp để khai pháo thôi. Những ai đã khóc cùng tôi thì hãy biến đó thành sức mạnh, truyền nó cho tôi thêm năng lượng, và cùng tôi đi tới tiếp những con đường sau này tôi đi. Biến đau thương thành hành động, phải không nhỉ? Yêu thương tôi thì hãy ủng hộ cho các dự án âm nhạc chuẩn bị phát hành của tôi, đó cũng là sản phẩm tôi dành để tri ân khán giả. Nữ ca sĩ sẽ phát hành album để tri ân khán giả.

Chuyện làng sao - Pha Lê: 'Bị loại vì Hồ Ngọc Hà không thích tôi cá tính' (Hình 3).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-le-bi-loai-vi-ho-ngoc-ha-khong-thich-toi-ca-tinh-a38093.html