+Aa-
    Zalo

    Phan Hiển lần đầu lên tiếng về chuyện tình với Khánh Thi

    ĐS&PL (ĐSPL) - “Cho dù tôi là ai trong câu chuyện này thì tôi cũng sẽ cùng với những người yêu thương cô ấy luôn ủi an và đồng hành”, Phan Hiển chia sẻ.
    (ĐSPL) - “Cho dù tôi là ai trong câu chuyện này thì tôi cũng sẽ cùng với những người yêu thương cô ấy luôn ủi an và đồng hành”, Phan Hiển lần đầu lên tiếng về chuyện tình cảm với Khánh Thi.
    Những ngày gần đây dư luận đang xôn xao với bức ảnh cưới nửa mặt được cho là của Khánh Thi và học trò kém 12 tuổi Phan Hiển. Trước đó, thông tin Khánh Thi mang thai 5 tháng cũng khiến mọi người hết sức bất ngờ. Mới đây, Phan Hiển đã chia sẻ một dòng trạng thái dài lên tiếng về vụ lùm xùm tình cảm của mình với Khánh Thi công khai trên trang cá nhân.

    Bên cạnh đó, anh còn chia sẻ bức ảnh bên người thầy của mình và cô học trò Linh Nga giống như một gia đình nhỏ hạnh phúc.

    Phan Hiển lên tiếng sau nghi án tình cảm với Khánh Thi.

    Trong dòng trạng thái này, Phan Hiển dành những lời khen có cánh cho nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi. Mặc dù không lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận tin đồn này nhưng Phan Hiển cũng đã khẳng định sẽ luôn an ủi và đồng hành bên nữ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ.
    Chia sẻ trên facebook cá nhân, Phan Hiển viết: “Cho dù tôi là ai trong câu chuyện này thì tôi cũng sẽ cùng với những người yêu thương cô ấy luôn ủi an và đồng hành.Tôi có một Khánh Thi team đầy tình người”.

    Video: Khánh Thi hát và nhảy cực sung dù đang mang bầu.

    Đối với Phan Hiển, được làm việc với Khánh Thi là một điều cực kỳ may mắn với anh bởi Khánh Thi luôn luôn tâm huyết, yêu thương, đồng cảm, ngay cả hy sinh sức khỏe khi nhận lời làm việc với một ai đó. Không những vậy, cô là người truyền cảm hứng cho bao thế hệ học trò trong đó có anh và là một người luôn cống hiến không mệt mỏi cho thể thao.
    “Được làm việc với người phụ nữ này , là một điều cực kỳ may mắn. Bởi vì tất cả sự tâm huyết , yêu thương và đồng cảm thậm chí là hy sinh sức khoẻ của chính bản thân cô ấy nếu như cô ấy đã nhận lời làm việc cùng bạn. Đã bao thế hệ của dancesport thành danh mà chưa được một lần học hay một lần cô ấy truyền cảm hứng. Và bao nhiêu cống hiến không mệt mỏi cho thể thao với tuổi xuân mất đi mà nhiều khi nhận lại sự dèm pha đố kị và cuối cùng là con số không phủ nhận dành cho cô ấy”, Phan Hiển chia sẻ.

    Phan Hiển chia sẻ hình ảnh mình và Khánh Thi như một gia đình nhỏ hạnh phúc.

    Dòng chia sẻ này của Phan Hiển nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng. Nhiều người rất ngưỡng mộ Phan Hiển bởi mặc dù anh còn trẻ nhưng suy nghĩ và cách hành xử rất đàn ông, chín chắn.
    Bạn có nickname Hoa Hướng Dương bình luận: “ủng hộ Phan Hiển. Thời điểm này với bạn là một áp lực lớn. Hãy mạnh mẽ vượt qua và là chỗ dựa cho mẹ con Khánh Thi nhé. chúc 2 bạn hạnh phúc”.
    Bạn khác cũng bình luận thêm: “Phan Hiển chín chắn hơn tuổi nhiều, đàn ông đúng nghĩa”.
    Thậm chí, một bạn khác còn so sánh giữa người tình 11 năm của Khánh Thi là kiện tướng dancesport Chí Anh và dành những lời khen đến Phan Hiển: “Chí Anh- Phan Hiển, hình thức giống nhau nhưng cách hành xử khác nhau vô cùng. Rất ngưỡng mộ bạn, Phan Hiển ạ”.
    Được biết, trước “nghi án” tình cảm với Phan Hiển, Khánh Thi phải chịu không ít áp lực từ dư luận với những lời miệt thị. Không những vậy, cô cũng tỏ ra mệt mỏi, buồn bã khi đối diện với tin đồn về chuyện tình cảm với học trò kém cô 12 tuổi. Hiện tại, Khánh Thi đang phải nằm viện do sức khỏe không được tốt.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-hien-lan-dau-len-tieng-ve-chuyen-tinh-voi-khanh-thi-a89161.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan