+Aa-
    Zalo

    Phát ngôn ấn tượng của sao Việt tuần đầu tháng 9

    ĐS&PL (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại một số phát ngôn ấn tượng của Sao Việt trong tuần qua.

    (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại một số phát ngôn ấn tượng của Sao Việt trong tuần qua.

    Thanh Bùi: “Tắm nước đá không phải trò đùa”

     

    “Thanh nghĩ, khán giả bây giờ rất thông minh và khó lừa được họ lắm. Vì vậy, bất cứ một hành động hay sự việc gì, khán giả cũng có thể nhận ra đâu là sự thật, đâu là chưa đúng.

    Bản thân Thanh không làm vì Thanh thấy nó không phù hợp với mình nhưng nếu những ai đã và đang làm hoặc ủng hộ trào lưu này thì Thanh vẫn tôn trọng họ. Thanh chỉ mong là những người tham gia hãy hiểu thực sự ý nghĩa của việc mình đang làm và hãy làm bằng chính cái tâm hướng đến mục đích cao đẹp của chương trình từ thiện đó. Việc “tắm nước đá” để hưởng ứng phong trào của tổ chức từ thiện ALS không phải là một trò đùa để vui thôi mà phía sau nó còn mang nhiều ý nghĩa và cũng ảnh hưởng đến nhiều người nữa” (Nguồn: Dân trí)

    Tinna Tình: “Mặt trái của showbiz không còn làm tôi sợ”

    “Thời gian qua, tôi gặp một số chuyện buồn trong cuộc sống riêng đồng thời phải chứng kiến những mặt trái của showbiz. Những điều này khiến cho đam mê, cảm xúc của tôi với nghề gần như tắt hẳn. Điều đó rất nguy hiểm với một nghệ sĩ. Nhưng may mắn, tôi được mời tham gia phim Mất xác. Dù ban đầu chưa tự tin có thể vào vai Y Linh - người đàn bà có số phận đau khổ - tôi vẫn quyết định thử sức.

    Hơn một tháng ở rừng quốc gia Nam Cát Tiên đóng phim, tôi vỡ ra nhiều thứ. Tôi nhớ vô cùng những đêm trăng sáng ngồi trên chiếc ghe đậu ở bến nước nơi đoàn chọn làm điểm quay. Khung cảnh xung quanh thật hoang sơ, trăng sáng vằng vặc trên cao và bầu trời đầy sao... Những điều đó khiến cảm xúc tươi mới của những ngày đầu làm nghề trở lại trong tôi một cách rất tự nhiên. Tôi như tìm lại được sự trong sáng trong tâm hồn mình ngày nào.” (Nguồn: Vnexpress)

    Hương Giang Idol: “Bạn trai tôi bảo thủ và cố chấp”

     

    “Đỉnh điểm của suy nghĩ bỏ cuộc là ở chặng làm máng nước Điện Biên. Khi đó, mới ở chặng đua thứ 3 thôi nhưng tôi nghĩ không thể chấp nhận nổi tính cách của người đàn ông này. Anh ấy quá bảo thủ và không chịu lắng nghe, không chịu trao đổi thông tin với bạn chơi và chỉ thích làm theo ý mình. Tôi đứng bên cạnh nói xa xả bên tai nhưng anh coi như không có tôi. Vì quá giận nên tôi đã nói với Criss rằng cả hai nên dừng chuyện tìm hiểu, hẹn hò để tập trung đua cho tốt. Sau đó, Criss hứa với tôi sẽ đua tốt. Hầu như ngày nào chúng tôi cũng xảy ra xích mích nhưng cả hai đều cố gắng giải quyết kín đáo. Buổi tối giận nhau nhưng sáng hôm sau, chúng tôi đã làm lành.” (Nguồn: Zing)

    Bảo Thy: “Tôi khá cổ hủ trong chuyện tình cảm”

     

    “Nếu tôi nói chưa có người yêu thì rất khó tin, nhưng đúng là thời điểm này tôi vẫn một mình. Đó là lý do chính khiến tôi không chia sẻ trên báo chí. Tôi luôn đặt âm nhạc lên hàng đầu nên trong 8 năm ca hát chuyên nghiệp thì có đến 7 năm tôi chỉ tập trung ca hát. Trong thời gian đó cũng có vài người rất thương tôi nhưng rồi không đến với nhau được. Ai yêu tôi thì phải chấp nhận tôi là người rất đam mê công việc, nhất là vào ngày lễ, Tết tôi chỉ lo đi diễn chứ không bao giờ đi chơi. Một phần nữa là do tôi tự hào về những gì mình gây dựng, nên không muốn ai "đụng" vào.

    Tôi thừa nhận mình từng có tình cảm với người này, người kia nhưng hoàn toàn chưa có ai để mình được nắm tay đi chơi hay cùng đi ăn với gia đình. Trong tình cảm, tôi là người rất nghiêm túc, có phần hơi bị "cổ hủ". Tôi nhạy cảm và dễ buồn, sợ nếu có vấn đề không vui trong tình cảm sẽ ảnh hưởng đến công việc, chưa kể còn làm gia đình lo lắng.

    Một vài người bạn khuyên tôi nên mở lòng, cứ yêu rồi đến đâu hay đến đó. Đôi lúc tôi cũng định như vậy, nhưng vừa thử một chút thì thấy không hợp nên lại không ép bản thân nữa.” (Nguồn:Vnexpress)

    Đức Tuấn: “Không ai nghĩ tôi lụy tình nhiều như thế”

     

    “ Tôi nói thật là hiện tại tôi có thể thích rất nhiều người, cũng dễ rung động trước một ai đó, hẹn hò cũng nhiều nhưng yêu thì không thể. Có lẽ không ai nhìn tôi mà lại nghĩ tôi là người lụy tình, khó quên mối tình cũ như thế.” (Nguồn: Zing)

    Hoàng Bách: "Vợ là sự may mắn nhất trong đời tôi"

     

    “Tôi nghĩ rất nhiều về bà xã của mình, tôi thấy mình là một người may mắn khi cưới được cô ấy, nhưng cô ấy lại thường nói với tôi: “Em là một người may mắn, sinh ra trong một gia đình êm ấm. Yêu và cưới mối tình đầu của mình. Có hai đứa con xinh xắn và một gia đình nhỏ ấm cúng”.
    Tôi không dám nói với cô ấy, nhưng thật ra tôi mới là người may mắn. Khi tôi gặp cô ấy, tôi không hề có ý định nghiêm túc, tôi vẫn nghĩ đó là một cuộc “chinh phục” mới của mình thôi, nhưng cô ấy đã khiến tôi “tự nguyện nộp mạng”.(Nguồn: Dân trí)

    Hồ Quỳnh Hương: “Tôi may mắn khi rút lui khỏi showbiz”

     

    “Hương nghĩ mình sẽ không đủ sức đâu vì đã có lúc Hương tự thấy rằng, mình không hợp với showbiz mà showbiz cũng không hợp với mình. Đôi khi Hương còn thấy mình may mắn khi rút lui khỏi môi trường quá nhiều áp lực, căng thẳng và xô bồ này. Có lẽ, điều mà Hương quan tâm nhất bây giờ chỉ là việc tận hưởng cuộc sống của mình một cách nhẹ nhàng, quan tâm đến người thân, gia đình và những người yêu mến mình, như thế là đủ rồi.” (Nguồn: Dân trí)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-ngon-an-tuong-cua-sao-viet-tuan-dau-thang-9-a49736.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khoảnh khắc

    Khoảnh khắc "xấu để đời" của sao Việt

    (ĐSPL)- Không ít những khoảnh khắc "độc" và xấu lạ lùng của sao Việt vô tình được chộp lại khiến người hâm mộ thích thú bởi thường ngày vẫn quen với hình ảnh xinh đẹp.