Phi Thanh Vân sảy thai lần thứ 4 vì stress nặng


Thứ 5, 06/11/2014 | 00:20


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Chia sẻ trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân cho biết, cô rất đau khổ khi đứa con trong bụng đã không còn nữa.

(ĐSPL) - Chia sẻ trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân cho biết, cô rất đau khổ khi đứa con trong bụng đã không còn nữa.

Chuyện làng sao - Phi Thanh Vân sảy thai lần thứ 4 vì stress nặng

Phi Thanh Vân vừa cho biết trên trang Facebook cá nhân, cô bị sảy thai do liên tục rơi vào trạng thái bất ổn tâm lý và stress nặng.

Trước đó, Phi Thanh Vân lên trang cá nhân và thể hiện sự bức xúc khi tên tuổi của cô cùng thương hiệu mỹ phẩm mà cô đang kinh doanh bị một nguồn tin "tố" là mỹ phẩm kém chất lượng gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín và danh dự của cô.

Mặc dù không nêu đích danh tên Phi Thanh Vân, nhưng với cách viết tắt (diễn viên P.T.V) trong bài viết tố cáo Phi Thanh Vân bán hàng kém chất lượng ngay lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng và tạo sự hoang mang cho khách hàng của Phi Thanh Vân.

Trước sự việc trên, Phi Thanh vân và chồng đã trực tiếp đến làm việc với đơn vị quản lý nguồn tin, tuy nhiên cô vẫn chưa nhận được sự giải quyết thỏa đáng. Trong suốt thời gian chờ câu trả lời, cô đã bức xúc tới bị stress nặng, bị nhức đầu kéo dài và đổ bệnh.

Diễn viên Phi Thanh Vân sảy thai do bị stress nặng

Diễn viên Phi Thanh Vân.

Cách đây vài ngày, Phi Thanh Vân phải nhập viện và nghiêm trọng hơn, cô đã không giữ được thai nhi bốn tháng trong thời gian mang bầu hết sức nhạy cảm này.

Những gì Phi Thanh Vân chia sẻ đã thật sự gây sốc với cư dân mạng. Rất nhiều lời động viên, an ủi được gửi tới cô với mong muốn cô vượt qua giai đoạn đau đớn này.

“...Trong suốt thời gian chờ câu trả lời tôi đã bức xúc tới bị stress nặng, bị nhức đầu kéo dài và bệnh thực sự vì cách làm việc ấy. Đau đớn hơn cả khi tôi hay tin từ bác sĩ thông báo, đứa con bé bỏng tôi đang mang thai trong mình không thể nào chịu đựng được trước những áp lực mà các vị đã vô tình mang tới cho mẹ của nó, trong giai đoạn nhạy cảm nhất của thai kỳ! Tôi vật vã đau khổ chấp nhận sự ra đi của đứa con mình. Tim tôi như vỡ ra thành trăm mảnh khi thấy chồng tôi chết lặng ngay sau cánh cửa phòng cấp cứu, nhìn vợ đau đớn và xót xa.

Các vị nghĩ ai sẽ là người phải trả giá cho việc này? Tòa án lương tâm của các vị có chút thương tâm và trách vấn? Chuyện tưởng chừng như là không liên quan gì tới các vị, thì giờ lại có một sinh linh bé nhỏ đang kêu khóc đâu đó, để đòi lại sự công bằng cho mẹ nó, và đòi lại mạng sống của chính nó.

Tôi viết stt này không để câu view hay oán trách một ai, hay một tập thể nào vì có oán hận tôi cũng không mang con về lại được. Nhưng đã làm người thì cần có lương tâm các vị ạ. Sống sao để có đức cho con cháu. Cuộc sống nhân quả rõ ràng và quả báo thì nhãn tiền thưa quý vị.

Cầu Mong con yên nghỉ thanh thản con yêu của mẹ!”, Phi Thanh Vân đau đớn chia sẻ.

Ảnh FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-thanh-van-say-thai-lan-thu-4-vi-stress-nang-a67634.html