Phương Thanh - Nguyên Vũ "bằng mặt không bằng lòng"?


Thứ 3, 03/03/2015 | 12:29


(ĐSPL) - Giữa tâm điểm nhiều luồng ý kiến tranh cãi gay gắt về catse nửa tỉ đồng của Nguyên Vũ thì ca sĩ Phương Thanh đã chia sẻ có vẻ mỉa mai nam ca sĩ.

(ĐSPL) - Giữa tâm điểm nhiều luồng ý kiến tranh cãi gay gắt về catse nửa tỉ đồng của Nguyên Vũ thì ca sĩ Phương Thanh đã chia sẻ có vẻ mỉa mai nam ca sĩ.

Gần đây dư luận xôn xao vì bản hợp đồng "khủng" đến hơn nửa tỉ cho một show diễn của ca sĩ Nguyên Vũ do đồng nghiệp của anh là Bùi Caroon tiết lộ trên trang cá nhân. Giữa tâm điểm của sự việc với nhiều luồng ý kiến tranh cãi gay gắt thì ca sĩ Phương Thanh đã chia sẻ trên trang cá nhân facebook bài báo liên quan kèm theo những chia sẻ có vẻ mỉa mai Nguyên Vũ.

Chuyện làng sao - Phương Thanh - Nguyên Vũ 'bằng mặt không bằng lòng'?

Phương Thanh đã chia sẻ trên trang cá nhân có vẻ mỉa mai Nguyên Vũ.

Phương Thanh cũng tiết lộ rằng catse của mình chỉ 5 triệu đồng. Nữ ca sĩ còn chia sẻ thêm là thời điểm hiện tại khó khăn, đi show thường xuyên bị các bầu show trả giá nên mức catse của Nguyên Vũ dường như là không tưởng. Điều này khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ của Phương Thanh và Nguyên Vũ là "bằng mặt không bằng lòng".

Nguyên Vũ và Phương Thanh được khán giả biết đến vào cuối những năm 90. Cả hai đều sở hữu khá nhiều bài hit thời bấy giờ. Qua thời gian dài hoạt động trong cùng lĩnh vực, tình cảm họ cũng trở nên thân thiết, gắn bó hơn như chị em trong nhà. Cả hai thường khoe hình đi diễn chung và tiệc tùng thân mật trên facebook cá nhân.

Chuyện làng sao - Phương Thanh - Nguyên Vũ 'bằng mặt không bằng lòng'? (Hình 2).


Chuyện làng sao - Phương Thanh - Nguyên Vũ 'bằng mặt không bằng lòng'? (Hình 3).

Phương Thanh và Nguyên Vũ thường khoe hình ảnh thân thiết cùng nhau.

Tuy nhiên, khi Nguyên Vũ rơi vào tâm bão scandal với nhiều "gạch đá" cho rằng anh cố tình bày trò thì chị Chanh lại phát biểu những điều gây bất lợi cho nam ca sĩ, khiến mọi người càng nghĩ vấn đề theo chiều hướng tiêu cực. Mặc dù chị Chanh có nhắc khéo fans trong comment rằng "chỉ nói về chị thôi nhé" nhưng rõ ràng chị không có ý bênh đỡ cho đồng nghiệp  khi chia sẻ như vậy.

Điều này càng làm dấy lên nhiều suy nghĩ về tình thân trong giới showbiz vốn dĩ nhiều tranh cạnh, hơn thua. Đây phải chăng là một minh chứng "bằng mặt không bằng lòng" của các sao Việt và nói lên thực tế đáng buồn rằng không có tình bạn thực sự trong ngành công nghiệp giải trí hiện nay.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-thanh---nguyen-vu-bang-mat-khong-bang-long-a85854.html