Quản lý "tố" Trương Nam Thành ngủ với trai và xin tiền đại gia?


Thứ 3, 08/04/2014 | 08:39


Quản lý cũ của Trương Nam Thành tiếp tục đăng tải trên trang cá nhân “tố” người được cho là khá rõ ràng - Trương Nam Thành tỉ tê xin tiền đại gia.

Quản lý cũ của Trương Nam Thành tiếp tục đăng tải trên trang cá nhân “tố” người được cho là khá rõ ràng - Trương Nam Thành tỉ tê xin tiền đại gia.

Ngày hôm qua thông tin Á vương Trương Nam Thành có bạn gái được đăng tải đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Chuyện làng sao - Quản lý 'tố' Trương Nam Thành ngủ với trai và xin tiền đại gia?
Trương Nam Thành được cho là đang cặp kè với Thùy Linh.

Cách đây ít phút người quản lý cũ của anh đã lên trang cá nhân có ý “tố” Trương Nam Thành có quan hệ với đại gia. Anh viết: "Em ấy đã có bạn gái mới. Hy vọng rằng bạn gái của em sẽ không phát hiện được những tin nhắn em tỉ tê mè nheo xin tiền đại gia, hoặc đỉnh cao là thấy em lên giường với trai nhé. Em thật là chung tình nữa chứ, vừa chia tay bạn gái cũ, tỏ bộ mặt đau khổ thì 2 ngày sau em đã có bạn gái mới. Rồi lại vừa chia tay cô bạn gái mới thì em lại nhắn tin muốn quay lại với bạn gái cũ, nhưng đồng thời lại đi tỉ tê với 1 cô gái khác... khi bạn gái của mình lấy chồng thì lại đến diễn với 1 bó hoa trên tay với vẻ mặt buồn khổ, mà khi đó em đã có bạn gái khác nữa rồi mới ghê chứ... em rất xứng đáng với giải thưởng triển vọng vừa rồi. Nếu mình có quyền quyết định chắc cho em giải diễn viên xuất sắc luôn ấy chứ, thật lố lăng”.

Chuyện làng sao - Quản lý 'tố' Trương Nam Thành ngủ với trai và xin tiền đại gia? (Hình 2).
Status đầy ẩn ý của quản lý cũ Trương Nam Thành.
Chuyện làng sao - Quản lý 'tố' Trương Nam Thành ngủ với trai và xin tiền đại gia? (Hình 3).
Trương Nam Thành và quản lý cũ Quốc Đại.

Dù không trực tiếp nhắc đến ai nhưng những thông tin trong nội dung status đã đủ để khán giả biết đó là người nào. Chưa biết thực hư của chuyện này ra sao nhưng quản lý của Trương Nam Thành tiếp tục tiết lộ góc khuất đằng sau của sàn catwalk. Cũng như qua nội dung status này anh đã vô tình khiến mọi người phải nghi ngờ giới tính của Trương Nam Thành.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-ly-to-truong-nam-thanh-ngu-voi-trai-va-xin-tien-dai-gia-a28554.html