Robin Williams sẽ được tôn vinh tại giải Emmy lần thứ 66


Thứ 5, 14/08/2014 | 13:56


(ĐSPL) - Nhà tổ chức giải Emmy đã đưa ra quyết định chính thức: Sẽ có một màn tưởng nhớ đặc biệt về cuộc đời Robin Williams trong Lễ trao giải Emmy lần thứ 66.

(ĐSPL) - Nhà tổ chức giải Emmy đã đưa ra quyết định chính thức: Sẽ có một màn tưởng nhớ đặc biệt về cuộc đời Robin Williams trong Lễ trao giải Emmy lần thứ 66 sẽ được tổ chức vào ngày 25/8 tới.

Chuyện làng sao - Robin Williams sẽ được tôn vinh tại giải Emmy lần thứ 66

"Kế hoạch về phần tưởng niệm đang được thảo luận," Giám đốc sản xuất Don Mischer nói trong buổi công bố. "Trong khi tất cả mọi người vẫn còn đang đau buồn với những tin xấu trong tuần này, chúng tôi cố gắng để khiến Robin Williams có một lễ tưởng niệm phù hợp và đầy ý nghĩa mà ông ấy xứng đáng nhận được".

Rõ ràng là Williams xứng đáng có được một lễ tưởng niệm. Ông có lẽ là một trong những diễn viên hài được yêu thích nhất thế giới. Trong những ngày qua, kể từ khi có tin tức về việc ông qua đời, dường như cả thế giới đã ngừng lại để tiếc thương cho một nhân vật giải trí yêu mến mang tính biểu tượng. Và giải Emmy chỉ còn 12 ngày nữa.

“Robin qua đời là một mất mát to lớn, chúng tôi đang cố gắng nguôi ngoai và tìm ra cách hợp lý nhất, trang trọng và ý nghĩa nhất để tôn vinh ông ấy. Đó là những gì chúng ta có thể làm để nhớ về Robin và mang lại những khoảnh khắc đầy cảm xúc về ông ấy, hiểu được tất cả những gì ông ấy đã làm cho chúng ta, những người yêu mến giải trí và hài kịch" – ông Mischer phát biểu trên TV Guide.

Ngoài Williams, phần tưởng nhớ này cũng sẽ tôn vinh những ngôi sao Hollywood và những thành viên có uy tín - những người đã qua đời trong năm qua - của ngành công nghiệp phim.

Giải Emmy là giải thưởng uy tín và cao quý nhất dành cho thể loại phim truyền hình Mỹ, tương đương giải Oscar danh giá của ngành điện ảnh. Lễ trao giải Emmy 2014 sẽ diễn ra vào ngày 25.8 sắp tới đây (giờ địa phương) ở nhà hát Nokia, Los Angeles (Mỹ). Buổi lễ được tường thuật trực tiếp trên sóng kênh truyền hình NBC.
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/robin-williams-se-duoc-ton-vinh-tai-giai-emmy-lan-thu-66-a46198.html