+Aa-
    Zalo

    "Running Man" Lee Kwang Soo sẽ đến Việt Nam ngày 23/1

    ĐS&PL (ĐSPL) – Chàng “hươu cao cổ” Lee Kwang Soo của “Running Man” sẽ đến Việt Nam vào ngày 23/1 để tham gia vào một buổi lễ khai trương được tổ chức ngoài trời ở TP.HCM.

    (ĐSPL) – Chàng “hươu cao cổ” Lee Kwang Soo của “Running Man” sẽ đến Việt Nam vào ngày 23/1 để tham gia vào một buổi lễ khai trương được tổ chức ngoài trời ở TP.HCM.

    Nam diễn viên Lee Kwang Soo.

    Nam diễn viên được mệnh danh là “hoàng tử châu Á” Lee Kwang Soo sẽ đến Việt Nam vào ngày 23/1 tới để tham dự sự kiện khai trương và ký tặng fan của một thương hiệu cà phê tại TP.HCM. Đây được xem là lần thứ 2 Kwang Soo đến Việt Nam và là lần đầu tiên đến TP.HCM.

    Trước đó, Kwang Soo và đoàn phim show truyền hình thực tế Running man từng ghé thăm Hà Nội để ghi hình cho chương trình vào đầu năm 2013.

    Theo lịch trình, Lee Kwang Soo sẽ đáp máy bay xuống TP.HCM vào lúc 22h35 ngày 23/1.

    Ngày 24/1, anh sẽ có buổi giao lưu với báo chí, tham dự lễ khai trương thương hiệu cà phê và tổ chức ký tặng người hâm mộ trước khi ra sân bay về Hàn Quốc ngay trong đêm.

    Thông tin bất ngờ này đã khiến nhiều fan hâm mộ của series truyền hình thực tế Running man vô cùng háo hức.

    Nam diễn viên Lee Kwang Soo sinh năm 1985, anh là một ngôi sao truyền hình được yêu thích tại xứ sở kim chi. Kwang Soo bắt đầu sự nghiệp với vị trí là một người mẫu năm 2007. Anh được nhiều khán giả yêu mến kể từ khi tham gia những bộ phim sitcom như: “"Here he comes", "High Kick-Through the roof".

    Gần đây nhất, Lee Kwang Soo là một trong những thành viên được yêu thích nhất trong show truyền hình thực tế Running Man "gây bão" khắp Châu Á.

    Chàng "hươu cao cổ" Lee Kwang Soo trong Running Man.

    Kể từ đó nam diễn viên điển trai gắn liền với những biệt danh vô cùng đáng yêu như "Kẻ phản bội", "Hươu cao cổ".

    Anh còn được biết đến với biệt danh "Hoàng tử châu Á" bởi anh đang sở hữu có một lượng fan đông đảo mỗi khi "Running man" được ghi hình tại các nước châu Á như Thái Lan, Indonesia và cả Việt Nam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/running-man-lee-kwang-soo-se-den-viet-nam-ngay-231-a78640.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan