Sao Hollywood tham dự Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần 3


Thứ 5, 16/10/2014 | 03:26


(ĐSPL) – Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ 3 này hứa hẹn sẽ thu hút được sự chú ý nhờ sự xuất hiện của những ngôi sao Hollywood nổi tiếng.

(ĐSPL) – Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ 3 này hứa hẹn sẽ thu hút được sự chú ý nhờ sự xuất hiện của những ngôi sao Hollywood nổi tiếng là nữ diễn viên gạo cội Colleen Camp, đạo diễn Eli Roth cùng vợ - diễn viên Lorenza Roth.

Liên hoan phim do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì; Cục Điện ảnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội phối hợp tổ chức. Lễ khai mạc Liên hoan được tổ chức vào tối 23/11 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Bà Ngô Phương Lan, Cục trưởng Cục điện ảnh, Trưởng ban tổ chức - Giám đốc LHP cho biết, có 320 bộ phim của 32 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham dự Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ 3 từ ngày 23-27/11.

Ngoài những tác phẩm điện ảnh xuất sắc tham dự, những ngôi sao tên tuổi chính là sự bảo chứng cho độ hấp dẫn và thành công của sự kiện này.

Hai vợ chồng Eli Roth và Lorenza Roth sẽ sánh vai trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Hà Nội vào tháng 11 tới.

Chuyện làng sao - Sao Hollywood tham dự Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần 3

Eli Roth là cái tên không hề xa lạ với khán giả yêu thể loại kinh dị, rùng rợn khi nhắc tới loạt phim Hostel do anh đạo diễn. Ra mắt năm 2005, bộ phim đã thu về hơn 80 triệu đô la trên tổng số vốn xấp xỉ 5 triệu đô la đầu tư.

Ngoài làm đạo diễn phim, Eli Roth cũng nổi tiếng với vai trò diễn viên khi thủ vai thành công trong hàng loạt bộ phim như Inglourious BasterdsRock of Ages… Và cũng chính trên phim trường Aftershock năm 2011, anh đã gặp người bạn đời Lorenza Roth và cùng nhau làm nên bộ phim The Green Inferno, Lorenza Roth là diễn viên chính, Eli Roth làm đạo diễn). Cả hai cũng vừa hoàn thànhKnock Knockbộ phim kinh dị nằm trong danh sách phim tham dự HANIFF 2014.

Colleen Camp sinh năm 1953, là cái tên gạo cội của Hollywood, từng tham gia bộ phim Apocalypse Now (1979) nổi tiếng của đạo diễn Francis Ford Coppola nói về chiến tranh Việt Nam.

Chuyện làng sao - Sao Hollywood tham dự Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần 3 (Hình 2).

Gần đây nhất, bà ghi dấu ấn với vai phụ Brenda trong American Hustle – bộ phim có sự góp mặt của những tên tuổi đình đám như Christian Bale, Bradley Cooper, Amy Adams, Jeremy Renner và Jennifer Lawrence, bộ phim đã giành tới 10 đề cử Oscar năm 2014.

Ngoài ba cái tên được tiết lộ, danh tính các ngôi sao đến tới HANIFF 2014 sẽ tiếp tục được cập nhật bởi ngoài danh sách BGK danh tiếng chưa được tiết lộ thì con số 327 phim hứa hẹn còn nhiều sự tỏa sáng trên thảm đỏ Liên hoan phim.

Trong khuôn khổ Liên hoan còn diễn ra nhiều sự kiện điện ảnh hấp dẫn như: “Chương trình điện ảnh thế giới ngày nay” giới thiệu đến công chúng các tác phẩm xuất sắc nhất của nền điện ảnh các quốc gia, vùng lãnh thổ; “Chương trình phim Việt Nam” giới thiệu nhiều tác phẩm mới của điện ảnh Việt Nam trong giai đoạn 2012-2014.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-hollywood-tham-du-lien-hoan-phim-quoc-te-ha-noi-lan-3-a55711.html