+Aa-
    Zalo

    Sao Việt chấn thương sọ não, gãy răng vì gặp cướp

    ĐS&PL (ĐSPL)- Mâu Thanh Thủy, Thảo Trang, Kelbin Lei là những sao không may bị tai nạn vì cướp giật.

    (ĐSPL)- Mâu Thanh Thủy, Thảo Trang, Kelbin Lei là những sao không may bị tai nạn vì cướp giật.

    Mâu Thanh Thủy bị chấn thương sọ não

     Mâu Thanh Thủy trong cuộc thi Vietnam Next Top Model. (Ảnh: BTC)

    Khán giả hâm mộ cả nước đã không khỏi bàng hoàng khi thông tin Mâu Thanh Thủy bị cướp giật túi xách dẫn đến chấn thương sọ não nghiêm trọng. Vụ cướp này diễn ra vào chiều tối ngày 10/3, trong lúc di chuyển trên đường Nguyễn Tất Thành (Quận 4, Tp HCM), Mâu Thanh Thủy đã bị cướp giật túi và ngã đập đầu xuống đường. Cô bất tỉnh tại chỗ và đã được những người xung quanh đưa ngay vào bệnh viện cấp cứu, tên cướp cũng bị bắt và được giao cho công an.

    Những chuẩn đoán ban đầu của bác sĩ về chấn thương của Mâu Thanh Thủy là cô bị chấn thương sọ não, có máu tụ và có nhiều khả năng phải mổ. Phải tới 12 tiếng sau, Mâu Thanh Thủy mới tỉnh lại tuy nhiên cô không nhớ gì về vụ cướp nghiêm trọng này. Hiện tại, Mâu Thanh Thủy đã được về nhà để gia đình tiện chăm sóc, theo dõi, cô đã có thể ăn uống được và đang tập đi lại.

     Mâu Thanh Thủy trên giường bệnh. (Ảnh: Pháp luật xã hội)

    Hotboy Kelbin Lei bị gãy xương vai và răng

     Hot boy Kelbin Lei. (Ảnh: FBNV)

    Cũng trong ngày cuối cùng của tháng ba (31/3), anh chàng hot boy Kelbin Lei đã bị cướp giật túi xách khi đang dừng xe trước một khu chung cư ở quận 4 (TP.HCM). Kết quả, Kelbin bị trật xương chậu, gãy bả vai và 3 chiếc răng, phần mặt của anh cũng bị trầy xước khá nghiêm trọng. Toàn bộ tài sản của Kelbin trong túi xách bị mất hoàn toàn và bọn cướp đã nhanh chóng bỏ chạy không dấu vết. Hiện Kelbin Lei vẫn nằm trong viện để điều trị.

     Kelbin Lei trên giường bệnh. (Ảnh:FBNV)

    Thảo Trang bị xây xát cơ thể và gãy răng

    Chiều qua (3/4), khán giả được phen hốt hoảng trước thông tin ca sĩ Thảo Trang lại bị cướp giật túi ngay tại sảnh sân bay Tân Sơn Nhất và bị gãy răng. Sau khi bị cướp, nữ ca sĩ đã đăng tải một bức ảnh kèm theo dòng chia sẻ về sự việc này : “Mới bị giật túi té dập răng rồi. Có ai biết chỗ nào chỉnh răng ok không? Giới thiệu giùm Trang”.

     Chia sẻ của Thảo Trang về việc bị cướp. (Ảnh: FBNV)

    Thông tin Thảo Trang chia sẻ đã khiến nhiều người tỏ ra vô cùng hoảng loạn và sợ hãi vì nạn cướp giật hoành hành tại TP.HCM ngày càng nhiều. Nhưng cũng may, Thảo Trang chỉ bị trầy xước nhẹ và nứt 3 chiếc răng, túi xách cũng như đồ đạc của cô vẫn giữ lại được chứ không mất mát thứ gì.

     Gương mặt với nhiều vết trầy xước của Thảo Trang. (Ảnh: FBNV)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-chan-thuong-so-nao-gay-rang-vi-gap-cuop-a28057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan