Sao Việt gửi lời chia buồn tới hành khách chuyến bay MH17


Chủ nhật, 20/07/2014 | 11:30


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Hàng loạt sao Việt đã thể hiện sự cảm thông của mình tới những hành khách bất hạnh trong chuyến bay MH17 của Malaysia Airlines đã rơi ở Ukraine.

(ĐSPL) - Hàng loạt sao Việt đã thể hiện sự cảm thông của mình tới những hành khách bất hạnh trong chuyến bay MH17 của Malaysia Airlines đã rơi ở Ukraine làm toàn bộ hành khách và phi hành đoàn thiệt mạng.

Chuyện làng sao - Sao Việt gửi lời chia buồn tới hành khách chuyến bay MH17

 Mai Phương Thúy chia sẻ đường link của một trang báo đưa tin về máy bay Malaysia chở 295 người rơi ở Ukraine: "Sao khổ thế... Người đi thì đi rồi, người còn sống mới khổ. Prat God spare us any more miseries..." 

Chuyện làng sao - Sao Việt gửi lời chia buồn tới hành khách chuyến bay MH17 (Hình 2).

 Khởi My gửi lời chia buồn tới các nạn nhân xấu số trên chiếc máy bay MH17: "Xin được gửi lời chia buồn đến thân nhân và lời cầu nguyện cho những nạn nhân của chuyến bay định mệnh. Hy vọng gia đình và thân nhân của các nạn nhân sẽ sớm vượt qua cú sốc về tinh thần này. Cầu mong bình an. R.I.P"

Chuyện làng sao - Sao Việt gửi lời chia buồn tới hành khách chuyến bay MH17 (Hình 3).

 Ca sĩ Thu Minh và Thái Thùy Linh cùng chia sẻ một link bài đưa tin về chuyến bay MH17 và thành kính chia buồn với người dân Mã Lai.

Chuyện làng sao - Sao Việt gửi lời chia buồn tới hành khách chuyến bay MH17 (Hình 4).
 Nathan Lee gửi lời chia buồn tới những nạn nhân trong chuyến bay Malaysia rơi ở Ukraina.
Chuyện làng sao - Sao Việt gửi lời chia buồn tới hành khách chuyến bay MH17 (Hình 5).
 Diễm My 9x: "Buổi sáng với hung tin tràn mặt báo. Xin hãy yên nghỉ, chúng tôi cầu nguyện cho các bạn".
Chuyện làng sao - Sao Việt gửi lời chia buồn tới hành khách chuyến bay MH17 (Hình 6).
 Hồng Ngọc: "Cuộc sống quá ngắn ngủi. Chúng ta nên yêu thương nhau và nên biết chia sẻ, đừng tỵ hiềm đừng ganh ghét nhau. Và hãy sống thật với mọi người để chúng ta cảm nhận cuộc sống ý nghĩa, trọn vẹn hơn. Chẳng thể biết lúc nào mình sẽ ra đi. Chia buồn với những gia đình bị mất mát".
Ảnh chụp FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-gui-loi-chia-buon-toi-hanh-khach-chuyen-bay-mh17-a41715.html