Sao Việt gửi lời chúc, lời cảm ơn sâu sắc nhân "Ngày của mẹ"


Chủ nhật, 11/05/2014 | 13:23


(ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật lắng nghe những lời tâm sự của sao Việt trong ngày của mẹ.

(ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật lắng nghe những lời tâm sự của sao Việt trong ngày của mẹ.

Siêu mẫu Ngọc Quyên

Con cảm ơn mẹ vì luôn bên con, dù cả thế giới này bỏ rơi con nhưng con biết chỉ có mẹ âm thầm đứng sau, thấu hiểu và thông cảm, chia sẻ cũng như chịu đựng để con được hạnh phúc. Ngày con đi lấy chồng, mẹ dặn con rất nhiều điều tốt, giờ con đã làm được. Mẹ luôn lo lắng con ở nơi đất Mỹ này sẽ ra sao, giờ con rất tốt mẹ ạ. Anh ấy tốt, rất tốt với con, luôn chăm sóc đứa con gái nhỏ của mẹ. Cảm ơn mẹ.

Don't worry about me. Mama.

Chuyện làng sao - Sao Việt gửi lời chúc, lời cảm ơn sâu sắc nhân 'Ngày của mẹ'

Ca sỹ Hồng Ngọc

Mẹ... Đây là lần đầu tiên sau bao năm vì con cái mà mẹ không đứng trên sân khấu nữa, mẹ đã luôn hi sinh rất nhiều cho gia đình này, tấm hình này mẹ con mình chụp đã gần 4 năm rồi và cũng là khoảng thời gian bố bắt đầu bệnh, mẹ lo lắng vất vả thật nhiều, cho đến bây giờ... Con biết mẹ cực lắm lắm... Cám ơn mẹ đã luôn hi sinh vì chúng con... Hôm nay Ngày Mother's Day con chúc mẹ sức khỏe thật nhìu, bình an vui vẽ, hạnh phúc để chúng con luôn được có mẹ, dù bây giờ chúng con có chững chạc và không lớn vẫn mong được mẹ dìu dắt và chỉ dạy. Chúng con yêu mẹ...

Chuyện làng sao - Sao Việt gửi lời chúc, lời cảm ơn sâu sắc nhân 'Ngày của mẹ' (Hình 2).

Ca sỹ Bằng Kiều

Mẹ lúc nào cũng la người lo lắng , chăm sóc cho các con, cháu mà không bao giờ cần hồi đáp bất cứ điều gì... Ngày Mother's day năm nay con phải đi làm, chúc mẹ lúc nào cũng vui vẻ và thật nhiều sức khoẻ. Chúc tất cả các bà mẹ luôn hạnh phúc bên gia đình.

Chuyện làng sao - Sao Việt gửi lời chúc, lời cảm ơn sâu sắc nhân 'Ngày của mẹ' (Hình 3).

MC Phan Anh

Sáng nay, mẹ sang nhà chơi, lỉnh kỉnh mang theo một đống đồ ăn sáng cho cả vợ chồng, con cái! Thấy mẹ tất bật, hỏi thăm hết cái này, cái nọ... mà lặng cả người! Cứ nói cho ra ở riêng để trưởng thành nhưng muôn đời chúng ta vẫn luôn bé bỏng với mẹ cha! Muôn đời tình mẹ vẫn là bao la nhất!

Ngẫu nhiên xem clip "Tình mẹ", dù là do một nhãn hàng sản xuất vẫn thấy vô cùng đồng cảm! Thấy hình ảnh chị Như Quỳnh lại thấy hình ảnh của mẹ, người phụ nữ Hà Nội đảm đang hết lòng vì gia đình..

Chủ nhật này là Ngày của mẹ, nhưng chắc chắn chúng ta đều mang ơn mẹ mỗi ngày!

Chuyện làng sao - Sao Việt gửi lời chúc, lời cảm ơn sâu sắc nhân 'Ngày của mẹ' (Hình 4).

Ca sỹ Cao Thái Sơn

Nhân ngày của mẹ "Mother's day" xin được chúc mẹ của tui và mẹ bên ấy... cả những ai đã lên chức mẹ luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thật bình yên...

Chuyện làng sao - Sao Việt gửi lời chúc, lời cảm ơn sâu sắc nhân 'Ngày của mẹ' (Hình 5).

Diễn viên Kim Hiền

Happy mother's day! Cảm ơn mẹ đã sinh ra con và cho con có được ngày hôm nay. Mẹ là người phụ nữ giản dị, mộc mạc. Con may mắn được sở hữu một phần đó ở mẹ nên mới có ngày hôm nay. Con yêu mẹ.

Chuyện làng sao - Sao Việt gửi lời chúc, lời cảm ơn sâu sắc nhân 'Ngày của mẹ' (Hình 6).

MC Trấn Thành

Thành luôn dành những tình cảm cảm biết ơn sâu sắc đến đáng sinh thành của mình. Với Thành, mẹ là người làm nên hạnh phúc của gia đình và thành công của mình như ngày hôm nay. Love you.

Chuyện làng sao - Sao Việt gửi lời chúc, lời cảm ơn sâu sắc nhân 'Ngày của mẹ' (Hình 7).

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-gui-loi-chuc-loi-cam-on-sau-sac-nhan-ngay-cua-me-a32548.html