Sao Việt "tá hỏa" vì bị fan xé áo, cấu véo, bê cả xe diễn


Thứ 5, 10/07/2014 | 10:38


Bằng Kiểu, Khắc Việt, Đức Hải, Khổng Tú Quỳnh, nhóm nhạc HKT từng là nạn nhân bị fan cấu véo, bê cả người lên xe.

Bằng Kiểu, Khắc Việt, Đức Hải, Khổng Tú Quỳnh, nhóm nhạc HKT từng là nạn nhân bị fan cấu véo, bê cả người lên xe.

Khi đã yêu mến, thần tượng nghệ sỹ nào, các fan luôn tìm cách để thể hiện tình cảm của mình sao cho ấn tượng và đáng nhớ nhất. Nhưng đôi khi, do quá khích, một bộ phận fan quá cuồng đã đặt sự thỏa mãn cảm xúc của mình lên trên hết mà quên mất cảm giác của thần tượng. Không ít sao Việt phải "đứng hình" khi gặp những tình huống như vậy. 

Bằng Kiều: Hoảng sợ khi bị fan cuồng… bê cả xe diễn

Bằng Kiều được yêu mến bởi giọng hát cao vút, mộc mạc tự nhiên. Không chỉ vậy, khi tiếp xúc với ngôi sao này, khán giả cũng phải bất ngờ bởi anh rất đời thường, không "sao" chút nào.

Nam ca sỹ từng tâm sự, với anh, ca hát như hơi thở mỗi ngày. Thậm chí khi đã nổi tiếng rồi, anh vẫn chưa ý thức được mình nổi tiếng. Chính vì vậy, dù đã lọt top những giọng ca hạng A bên cạnh nhiều nghệ sỹ khác, đời sống của anh vẫn không có gì khác biệt. Có lẽ chính sự giản dị đó càng khiến Bằng Kiều có thêm sức hút.

Chuyện làng sao - Sao Việt 'tá hỏa' vì bị fan xé áo, cấu véo, bê cả xe diễn

Có nhiều người hâm mộ nên Bằng Kiều cũng được trải nghiệm những cảm xúc khác biệt với fan cuồng. Trong buổi trò chuyện mới đây, nam ca sỹ phải thú nhận bằng từ "hoảng sợ": "Khi đi diễn miền Tây, khán giả rất… cuồng. Bằng Kiều đi bằng xe của ban tổ chức, người dân ở đó biết vậy đã… bê cả xe lên và đung đưa. Thực sự cách thể hiện của mọi người rất đặc biệt. Lúc đó Bằng Kiều vừa hoảng sợ vừa không biết chuyện gì xảy ra".

HKT: Từng bị fan ôm, kéo rách áo

Nhóm nhạc HKT gồm 3 thành viên. Ngay từ buổi đầu "khai sinh" đã khiến khán giả sốc vì cả gu thời trang và phong cách nhạc... chợ búa. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian, nhóm đã có chiến lược thay đổi trở nên lịch lãm, sang trọng, cũng từ đó nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả hơn.

Ở cả hai thời điểm, khi là nhóm nhạc bị ném đá nhiều nhất và khi có cuộc cách mạng hình ảnh thành công, HKT đều có mặt tại với những chia sẻ thú vị. Trong số đó, những câu chuyện về fan cuồng khá ấn tượng.

Chuyện làng sao - Sao Việt 'tá hỏa' vì bị fan xé áo, cấu véo, bê cả xe diễn (Hình 2).

Thành viên Tuấn Kiệt trong nhóm chia sẻ: Lần đi gần đây, khi đó nhóm diễn xong rồi, đang ra xe thì khán giả ùa tới. Có một bạn đã túm và kéo rách, đứt hết nút áo của Kiệt. Lúc đó cũng cảm thấy hơi khó chịu nhưng lại nghĩ cũng vì khán giả quá yêu mến mình nên lại thấy buồn cười.

Titi cũng có tình huống đáng nhớ: Khi đang diễn trên sân khấu, một bạn nữ cầm bó hoa không biết làm sao trèo lên được rồi cứ ôm cứng lấy cậu. TiTi đang hát cũng đứng đơ luôn.

Khắc Việt: Từng bị fan cuồng lột áo

26 tuổi, Khắc Việt đã có trong tay một sự nghiệp âm nhạc đáng ngưỡng mộ với hàng trăm ca khúc do mình sáng tác. Không chiêu trò, không scandal, Khắc Việt đi lên bằng chính tài năng vốn có. Nam ca sĩ của những bản hit đình đám như Yêu lại từ đầu, Anh khác hay em khác, Suy nghĩ trong anh... đã có mặt tại để chia sẻ rất thực những điều về cuộc sống và sự nghiệp của mình.

Chuyện làng sao - Sao Việt 'tá hỏa' vì bị fan xé áo, cấu véo, bê cả xe diễn (Hình 3).

Khi được hỏi về vấn đề fan cuồng, Khắc Việt chia sẻ: "Khán giả miền Bắc rất sôi động, tuy vậy họ có thể thích mình nhưng không thể hiện ra. Khán giả miền Nam thì khác, họ chạy tới ôm hôn, nói chuyện đủ các kiểu. Khán giả miền Trung thì trầm lắng hơn. Tôi có một kỉ niệm cực kì nhớ, mà kỉ niệm này vẫn còn bằng chứng với clip trên mạng. Đó là một lần tôi diễn ở Mỹ cách đây 1 năm, có một khán giả cuồng nhiệt và cũng hơi say rượu rồi, cô gái đó lao lên ôm hôn khắp người, rồi cởi một cái cúc áo của tôi ra. Lúc đó mình đã ngại rồi nhưng fan vẫn chưa dừng lại, quyết định xé toạc áo tôi ra nữa. Tôi phải cố bình tĩnh, vừa cầm áo vừa cố hát hết bài hát của mình".

Đức Hải: Thường xuyên bị fan cuồng cấu véo

NSƯT Đức Hải với tính cách hài hước, gần gũi và từng trải trong cuộc sống, sự nghiệp đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm, câu chuyện rất thú vị. Từ chuyện nghệ sỹ làm kinh doanh vừa phải nghiêm khắc, khắt khe vừa phải bay bổng, thăng hoa như thế nào cho đến chuyện gia đình và những cảm xúc đời thường ra sao.

Chuyện làng sao - Sao Việt 'tá hỏa' vì bị fan xé áo, cấu véo, bê cả xe diễn (Hình 4).
 

Là một nghệ sỹ hài có duyên nên Đức Hải cũng có lắm fan cuồng. Khi nói về những đối tượng này, Đức Hải cũng chia sẻ theo lối rất riêng: "Anh đang bị bầm tím bên đùi bên trái. Họ cấu, bấu nhéo, đôi khi mình cũng đau lắm". Anh đối phó với fan cuồng bằng cách "tránh ra chỗ xa xa cho họ không đuổi theo mình nữa".

Khổng Tú Quỳnh: "Đứng hình" khi khán giả hôn bất ng

Nữ ca sỹ "cưa đổ" khán giả bằng những ca khúc như Lạnh, Cảm giác yêu, Tình còn đắm say... cũng từng gặp sự cố "dở khóc dở cười" khi đi diễn với fan cuồng.

Cô kể lại: "Có lần đang hát thì một anh rất bặm trợn, dữ dằn chạy lại khiến Quỳnh rất sợ. Còn một lần khác nữa khi Quỳnh đang bắt tay khán giả thì bị một anh kéo lại hôn. Lúc đó Quỳnh "đứng hình" liền trong 3 giây."

Chuyện làng sao - Sao Việt 'tá hỏa' vì bị fan xé áo, cấu véo, bê cả xe diễn (Hình 5).
Sao Việt "tá hỏa" vì bị fan xé áo, cấu véo, bê cả xe diễn

Với người nổi tiếng, khi có fan bày tỏ sự yêu mến chính là động lực lớn để họ thêm nhiệt tình cống hiến. Cuộc sống vốn muôn màu, người hâm mộ cũng có những cách bày tỏ khác nhau nên đôi khi nghệ sỹ "hết hồn" vì gặp fan quá khích. Đa số sao Việt đều có cách xử lý nhẹ nhàng và không làm fan thất vọng. Những chia sẻ thật lòng của sao tại  sẽ giúp khán giả hiểu hơn cuộc sống và cảm xúc của người nổi tiếng để có cách thể hiện đúng mực.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-ta-hoa-vi-bi-fan-xe-ao-cau-veo-be-ca-xe-dien-a40499.html