Sao Việt và những phát ngôn ấn tượng nhất tuần


Chủ nhật, 18/01/2015 | 13:00


(ĐSPL) – Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần vừa qua.

(ĐSPL) – Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần vừa qua.

Lê Phương: “Quách Ngọc Ngoan không chu cấp một đồng cho con”

Mới đây, showbiz Việt được phen "dậy sóng" vì diễn viên Lê Phương bất ngờ đăng đàn “tố” chồng cũ Quách Ngọc Ngoan. Cô cho biết, Quách Ngọc Ngoan là một người sống vô trách nhiệm với gia đình, anh nợ nần, bài bạc và khi đang là vợ chồng hợp pháp với cô vẫn có người đàn bà khác.

Chưa hết, gần đây nhất trong một bài phỏng vấn trên Zing, nữ diễn viên "Cá rô em yêu anh" chia sẻ, chồng cũ không chu cấp đồng nào để nuôi con, thậm chí, sau khi hai người ly thân, cũng không quan tâm và nhắn tin, gọi điện hỏi thăm con trai như lời anh từng chia sẻ trên báo chí. Sự việc này đã khiến nhiều người hoang mang bởi trước đây, họ từng là một cặp đôi đẹp.

“Nói thẳng là không. Anh Ngoan không chu cấp bất cứ một cái gì cho con. Lúc trước, khi anh khó khăn, tôi có nói không cần anh chu cấp tiền cho con. Lúc đó, tôi thương nên không muốn làm khó anh Ngoan. Tuy nhiên, cuộc sống của anh hiện tại khá đầy đủ và sung túc nhưng anh cũng không chăm lo cho con nên tôi cũng không biết nói sao. Tóm lại, dù sao bây giờ tôi cũng có thể lo được cho con và không cần từ anh Ngoan.” Diễn viên Lê Phương chia sẻ.

Trương Ngọc Ánh: “Tôi cần người đàn ông như Kim Lý cả trong cuộc sống và... làm ăn!”

Trở lại với Hương Ga có phần nổi loạn và lạ so với hình ảnh một Trương Ngọc Ánh dịu dàng, nhẹ nhàng từ trước đến nay cả trên phim lẫn ngoài đời. Mặc dù từ chối chia sẻ khi nhắc đến chuyện tình cảm nhưng thời gian gần đây có nhiều nguồn tin hé lộ giữa bà Trùm Hương Ga và Kim Lý đang tồn tại tình yêu.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên Thanh niên tuần san, nữ diễn viên xinh đẹp Trương Ngọc Ánh đã có những chia sẻ thú vị về chuyện cảm với “người tình tin đồn” Kim Lý.

“Anh ấy là một trong những người muốn "kết bạn'' với mình, chuyện trai gái không có gì sai cả. Chúng tôi vẫn là những người gắn kết với nhau trong công việc, có những việc làm ăn chung vì anh ấy là doanh nhân mà, đi sự kiện nhiều khi họ mời cả hai người. Tôi chẳng ngại gì nên cứ xuất hiện thôi.

Với tư cách là bạn, tôi thấy anh ấy dù tuổi trẻ nhưng lại già trong suy nghĩ, khá chín chắn so với tuổi đời. Tôi cần những người như thế trong cuộc sống và cả làm ăn.”

Đức Tuấn: “Kinh phí làm album của tôi xứng tầm quốc tế”

Nam ca sĩ điển trai chia sẻ, album "Requiem" được anh thực hiện bên Đức trong phòng thu tiêu chuẩn quốc tế, với mức chi phí lên đến hơn 800 triệu đồng.

“Requiem cũng là dự án âm nhạc lớn thứ hai của tôi trong năm 2014, sau live show Dấu ấn hồi giữa năm. Chính vì vậy album này được tôi thực hiện bên Đức với phòng thu đạt chuẩn âm thanh quốc tế. Người kỹ sư thu âm và mix nhạc là nhạc sĩ người Đức, ông từng đạt ba giải Grammy về thu âm và mix. Hiện tại, khoan nói về nghệ thuật thì tôi có thể khẳng định, đây là một trong những album tốt nhất Việt Nam về mặt kỹ thuật. Kinh phí cũng mang tầm quốc tế vì tổng chi phí, kể cả chi phí đi lại lên đến hơn 800 triệu.” Ca sĩ Đức Tuấn chia sẻ trên Zing.vn

Tóc Tiên: “Phụ nữ thì yếu đuối, đàn ông lại quá... ngu ngốc”

Từ một cô ca sĩ tuổi teen ngoan ngoãn năm nào, Tóc Tiên đã có một bước đột phá không ai ngờ tới trong năm vừa rồi, trở thành một hình mẫu "sexy" trong làng giải trí. Khi nói về cuộc sống hiện tại, cô chia sẻ, mình đang “độc thân vui tính” sau khi thất tình, và đàn ông thường e dè mình.

“Tôi đã trải qua hết mọi chuyện chị nói, và sau đó tôi thấy mình thiệt… ngu quá. Nó là một quá trình tâm lý rất bình thường mà mình phải trải qua sau khi thất tình. Thất tình xong mất phương hướng, mất phương hướng xong trách móc bản thân mình tại sao lại trở nên như thế, trách móc xong rồi tự hành hạ bản thân mình... Phụ nữ dù thông minh đến mấy thì trong tình yêu vẫn chỉ là cá thể yếu đuối thôi.

Tôi đã trải qua giai đoạn yếu đuối kia, cho tới khi vực dậy được bản thân, tôi mới chợt thấy, nếu phụ nữ là cá thể yếu đuối thì đàn ông là cá thể ngu ngốc. Đàn ông, một khi họ đã muốn bỏ đi rồi thì không có cách nào có thể khiến họ quay lại, và một khi họ đã hết yêu rồi thì mình có làm gì họ cũng không nhận ra.

Tôi phát hiện rằng, mình có làm thế nào đi nữa anh ta cũng chả quay lại với mình. Đơn giản là không còn yêu thôi. Nhưng dẫu biết rõ ràng vậy, mọi lời khuyên với mình đều là vô nghĩa và mình phải tự vượt qua. Phương thức duy nhất của tôi là thời gian.” (Theo Đẹp online)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-va-nhung-phat-ngon-an-tuong-nhat-tuan-a79748.html