Selena Gomez chê Taylor Swift "quá nhàm chán”


Thứ 6, 02/05/2014 | 08:12


(ĐSPL) - Bị Justin cắm sừng phũ phàng, Selena Gomez đổ tại Taylor Swift quá nhàm chán để chấm rứt mối quan hệ chứ không hoàn toàn vì tái hợp với Justin.

(ĐSPL) - Bị Justin cắm sừng phũ phàng,  Selena Gomez đổ tại Taylor Swift quá nhàm chán để chấm rứt mối quan hệ chứ không hoàn toàn vì tái hợp với Justin.

Mới đây, một nguồn tin thân cận với Hollywoodlife.com cho biết, tình bạn của Selena và Taylor không chỉ có một nguyện nhân duy nhất đi đến kết thúc mà chính nữ ca sĩ “Come & Get it” nghĩ rằng Taylor đã quá nhàm chán với cô ấy. Có vẻ như Selena đã không còn muốn giữ mối quan hệ bạn thân mãi mãi với Taylor. Cô nàng 21 tuổi đang dần tự trưởng thành và tiến tới những dự định lớn lao, tốt đẹp hơn và cô ấy chỉ là không còn hứng thú với những thứ nhàm chán mà cô và Taylor đã từng làm trước đây.

Chuyện làng sao - Selena Gomez chê Taylor Swift 'quá nhàm chán”

Selena Gomez: “Taylor Swift quá nhàm chán”.

Selena dường như đang thực hiện những thay đổi lớn trong cuộc sống của cô trong đó có bao gồm cả việc chấm rứt mối quan hệ với người bạn được xem là BFF – Taylor và sa thải chính bố mẹ cô khỏi vị trí quản lý. Hiện tại Justin và Selena đã chia tay nhưng dù sao thì chính sự tái hợp đó đã làm tan vỡ tình bạn suốt 7 năm của Taylor và Selena.

Chuyện làng sao - Selena Gomez chê Taylor Swift 'quá nhàm chán” (Hình 2).

Selena Gomez bỏ theo dõi Taylor Swift trên instagram.

Với cha mẹ Selena đã không còn là quản lý, giám sát cho cô kể từ khi Selena và Justin tái hợp với nhau. Cha mẹ cô không hề ưa gì Justin và Taylor cũng vậy. Ngay sau khi tái hợp với Justin cặp bạn thân Selena Gomez và Tayor đã cắt đứt mọi liên hệ với nhau thậm chí là đã bỏ theo dõi bạn bè trên trang cá nhân. Với Selena có lẽ là sự chấm rứt hoàn toàn một tình bạn nhưng Taylor thì chưa hoàn toàn. Taylor tìm mọi cách để làm phân tán cặp đôi và trở lại làm bạn nhưng Selena chưa sẵn sàng với tình bạn này. Khi nghe tin Selena hủy theo dõi bạn bè trên trang cá nhân, Taylor đã tìm mọi cách để liên lạc, email cho Selena nhưng không có hồi đáp từ ca sĩ “Come & Get It”.

Sau khi cắt đứt với Taylor, Selena có vẻ như thân thiết nhiều hơn với Katy Perry và liệu rằng Katy có phải là người thế vị trí của Taylor?

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/selena-gomez-che-taylor-swift-qua-nham-chan-a31411.html