Siêu mẫu Thanh Hằng gây tai nạn làm nữ sinh nhập viện?


Thứ 3, 26/08/2014 | 23:04


(ĐSPL) – Chiếc xe của siêu mẫu Thanh Hằng hiện đang bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra vụ tai nạn làm một nữ sinh nhập viện.

(ĐSPL) – Chiếc xe của siêu mẫu Thanh Hằng hiện đang bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra vụ tai nạn làm một nữ sinh nhập viện.

Theo tin tức từ báo Dân trí, ngày 26/8, công an quận 3, TP.HCM cho biết đang tạm giữ chiếc ôtô hiệu Mercedes mang BKS 51A 51A-540.20 do siêu mẫu Phạm Thị Thanh Hằng (31 tuổi, ngụ phường 26, quận Bình Thạnh) để điều tra về nguyên nhân một vụ tai nạn.

Trước đó lúc 6 giờ 20 phút sáng cùng ngày, tại giao lộ Trần Quốc Thảo - Nguyễn Đình Chiểu (phường 6, quận 3, TP.HCM) đã xảy ra một vụ tai nạn giữa xe ô tô này và một xe gắn máy do sinh viên Vũ Phương Thảo (19 tuổi) điều khiển.

Chuyện làng sao - Siêu mẫu Thanh Hằng gây tai nạn làm nữ sinh nhập viện?

 Chiếc xe gây tai nạn của siêu mẫu Phạm Thị Thanh Hằng đang bị công an tạm giữ. Ảnh: Dân Trí.

Theo người dân chứng kiến cho biết, vào thời điểm trên, tài xế của chiếc xe này bất ngờ mở cửa (bên trái) để xuống xe mà không quan sát khiến nữ sinh viên điều khiển xe gắn máy cùng chiều chạy tới tông thẳng vào cửa ôtô rồi ngã xuống đường và bị thương nặng phải nhập viện Chấn thương chỉnh hình (quận 5) để cấp cứu và phẫu thuật.

Chuyện làng sao - Siêu mẫu Thanh Hằng gây tai nạn làm nữ sinh nhập viện? (Hình 2).

 Thanh Hằng thường xuyên tự lái xe đi sự kiện.

Siêu mẫu Thanh Hằng thừa nhận có xảy ra vụ va chạm giao thông nhưng cho biết mình chỉ ngồi trên xe mà không trực tiếp điều khiển chiếc xe trên. Được biết, khi đó cô đến đóng một phân cảnh trong bộ phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tại địa điểm gây ra tai nạn. Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ tai nạn.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-thanh-hang-gay-tai-nan-lam-nu-sinh-nhap-vien-a48208.html