SM đưa ra thông báo chính thức về vụ kiện của Luhan


Thứ 2, 13/10/2014 | 09:11


(ĐSPL) – SM đã lên tiếng qua một tuyên bố chính thức gửi tới truyền thông về trường hợp của Luhan nhóm EXO.

(ĐSPL) – SM đã lên tiếng qua một tuyên bố chính thức gửi tới truyền thông về trường hợp của Luhan nhóm EXO.

Chuyện làng sao - SM đưa ra thông báo chính thức về vụ kiện của Luhan

AllKpop cho đăng tải toàn bộ tờ thông cáo của SM Entertainment:

"Công ty biết về vụ kiện của Luhan thông qua một luật sư.

Chúng tôi đang bị sốc vì đơn kiện bất ngờ được trình lên trong khi chúng tôi đang trong quá trình đàm phán về tương lai và lịch trình hoạt động cra anh ấy sau khi Luhan bày tỏ ming muốn được tập trung vào các hoạt động cá nhân của mình ở Trung Quốc hơn so với các hoạt động nhóm của EXO cũng như những vấn đề về sức khỏe của anh ấy.

Giống như trường hợp của Kris, khi một đơn kiện được nộp mà không có một lý do sát thực nào cả, cùng với một quy trình và cùng những luật sư giống nhau sau khi đã trở nên nổi tiếng nhờ những hoạt động nhóm, chúng tôi coi đây là một vụ kiện bắt nguồn từ lợi ích của riêng một người và bỏ qua sự thấu hiểu đối với hợp đồng của công ty cũng như tát cả những người liên quan đến hợp đồng này và các hoạt động khác của nhóm. Chúng tôi tin rằng có ai đó đứng sau điều khiển vụ việc này.

Về những vấn đề kiểu như thế này, công ty đã có kế hoạch chủ động ứng phó với các đối tác và chuyên ga pháp lý ở nước ngoài, trong đó có Trung Quốc.

Các hoạt động trong tương lai của EXO vẫn sẽ tiến hành theo đúng lịch trình".

Vậy là theo như thông cáo báo chí, SM dường như tin rằng có một bên thứ ba sử dụng ảnh hưởng và quyền lực của mình để thuyết phục các thành viên rời nhóm.

Trong vòng 2 tuần, người hâm mộ đã phải đón hàng loạt những thông tin sóng gió từ các nhóm nhạc của SM, cổ phiếu của tập đoàn này cũng vì những vụ việc trên mà liên tiếp sụt giảm.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sm-dua-ra-thong-bao-chinh-thuc-ve-vu-kien-cua-luhan-a55239.html