Sốc đồng hồ 63 tỉ Angelina Jolie tặng chồng ngày cưới


Thứ 4, 01/10/2014 | 02:59


Angelina Jolie mua tặng chồng Brad Pitt đồng hồ bạch kim trị giá 63 tỷ đồng.

Dù Brad Pitt đang sở hữu một gia tài vượt quá những giấc mơ ngông cuồng của mình với tài sản ước tính khoảng 240 triệu USD, nhưng điều đó cũng không ngăn cản Angelina Jolie mua tặng anh những món quà đắt giá.

Trước kia, Angelina Jolie đã mua cho Brad Pitt một hòn đảo và mới đây, cô lại tiếp tục chi 3 triệu USD (hơn 63 tỉ đồng) để mua tặng chồng một món quà rất hiếm, được rất nhiều người khao khát - đó là chiếc đồng hồ bạch kim dòng Patek Philippe 1952. Đây là một thiết kế huyền thoại của một trong những nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng nhất Thụy Sĩ.

 Jolie và Pitt đã kết hôn trong một buổi lễ ấm cúng vào tháng trước, sau 9 năm dài ở bên nhau cùng đàn con 6 đứa. Và chiếc đồng hồ giá 3 triệu USD này chính là món quà cưới mà người đẹp "Tiên hắc ám" đã mua tặng chồng.

Bà Smith đã mang món quà giá trị này đến chỗ một người bạn để khắc chữ “To Roly from Nessa” coi như món quà cưới cô tặng cho người bạn đời yêu quý của mình. Roly và Nessa là tên 2 nhân vật mà Jolie và Pitt thủ vai trong bộ phim "By The Sea" - bộ phim đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi sau "Ông bà Smith" từng gây sốt năm nào.

Nghệ nhân khắc chữ lên đồng hồ cho biết: "Đây là món quà dành cho Brad và là một chiếc đồng hồ quý hiếm. Nó rất có giá trị".

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-dong-ho-63-ti-angelina-jolie-tang-chong-ngay-cuoi-a53198.html