Sơn Tùng M-TP bị cấm lên sóng truyền hình trực tiếp


Thứ 2, 08/12/2014 | 05:22


(ĐSPL) - Sơn Tùng đã không thể xuất hiện trong chương trình "Thử thách cùng bước nhảy" tối 7/12 vì những rắc rối với công ty quản lý cũ.

(ĐSPL) - Sơn Tùng đã không thể xuất hiện trong chương trình "Thử thách cùng bước nhảy" tối 7/12 vì những rắc rối với công ty quản lý cũ.

Dù chàng ca sĩ "Em của ngày hôm qua" đã lên tiếng trấn an người hâm mộ rằng việc mình vắng mặt tại chương trình tối qua là do bị viêm họng cấp và phía ban tổ chức cũng xác nhận điều này nhưng theo như tin tức mới đây từ công ty Văn Production thì dường như mọi chuyện không đơn giản như vậy.

Công ty này đã gửi công văn đề nghị đài Truyền hình TP.HCM và Đông Tây Promotion phải ngưng hợp tác với nam ca sĩ trong tiết mục biểu diễn này do Sơn Tùng đang trong thời gian chịu kỷ luật cấm diễn của công ty và đang có những tranh chấp về mặt pháp lý cùng những rắc rối phát sinh khác.

Chuyện làng sao - Sơn Tùng M-TP bị cấm lên sóng truyền hình trực tiếp

Văn bản đề nghị BTC "Thử thách cùng bước nhảy" ngừng hợp tác với Sơn Tùng của Văn Production. Ảnh: Zing News

Theo dự kiến, Sơn Tùng M-TP cùng với nữ ca sĩ Vũ Cát Tường sẽ là khách mời của liveshow "Thử thách cùng bước nhảy" trên sóng trực tiếp HTV tối 7/12. Để tránh lệnh cấm lưu hành ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" của Bộ Văn hoa TT-DL nên Sơn Tùng định chuyển qua ca khúc "Cơn mưa ngang qua" - một hit khá nổi tiếng gắn với tên tuổi của anh, Sơn Tùng cũng cho biết anh đã chuẩn bị một bản mash-up khá đặc biệt để dành tặng khán giả, tuy nhiên cuối cùng dự định này lại không thể thực hiện.

Xem video liên quan:

Bài hát bị dính scandal đạo nhạc "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng

Chuyện làng sao - Sơn Tùng M-TP bị cấm lên sóng truyền hình trực tiếp (Hình 2).

Chia sẻ của Sơn Tùng với người hâm mộ sau khi hủy show.

Được biết, kể từ 1/11/2014 Văn Production đã ra thông báo "phong tỏa" mọi hoạt động nghệ thuật của anh trong vòng 6 tháng bởi nhiều vi phạm về hợp đồng.

Theo các giao kết giữa hai bên, Sơn Tùng phải có trách nhiệm tuân thủ tuyệt đối thời gian biểu của công ty và có nghĩa vụ không được tham gia tất cả các hình thức giao dịch liên quan đến biểu diễn và hoạt động nghệ thuật, không được thu thanh, thu hình với các đối tác khác mà không có ý kiến đồng ý của Văn Production.

Tuy nhiên, phía Sơn Tùng cho biết, anh đã đơn phương chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý cũ từ trước đó. Do đề nghị thanh lý hợp đồng của nam ca sĩ với Văn Production được gửi trước 1 tháng nhưng công ty không có hồi đáp, Sơn Tùng đã nhờ tới sự giúp đỡ của luật sư trong những tranh chấp về pháp lý này.

Sau khi những vấn đề về chuyện đạo nhạc vừa tạm được giải quyết ổn thỏa, bộ phim "Chàng trai năm ấy" do Sơn Tùng dóng vai chính đã có thể định ngày ra rạp thì anh lại tiếp tục vướng phải những ồn ào với công ty cũ và trở thành tâm điểm của dư luận. Tất cả đang chờ xem những tranh chấp, vướng mắc của Sơn Tùng M-TP và Văn Production sẽ được giải quyết như thế nào trong thời gian tới.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-bi-cam-len-song-truyen-hinh-truc-tiep-a73010.html