Sự thật chuyện Kim Tan công khai bạn gái người Việt


Thứ 6, 14/11/2014 | 07:47


(ĐSPL) – Ngày hôm qua, cư dân mạng, đặc biệt là cộng đồng fan của anh chàng Kim Tan - Lee Min Ho được một phen nháo nhào khi có tin "Kim Tan công khai bạn gái người Việt"

(ĐSPL) – Ngày hôm qua, cư dân mạng, đặc biệt là cộng đồng fan của anh chàng Kim Tan - Lee Min Ho được một phen nháo nhào khi nhiều trang mạng đưa tin anh chàng công khai bạn gái người Việt.

Theo tin tức từ nhiều trang mạng, Lee Min Ho đã chia sẻ trong chương trình “Trò chuyện cùng sao” về chuyện tình với một cô gái Việt Nam sau lần gặp gỡ trong một lần tới Việt Nam. Những thông tin khá chi tiết về người “bạn gái” này, kèm theo cả ảnh do chính nhân vật cung cấp và đặc biệt là thông tin hai người sắp làm đám cưới khiến nhiều fan của anh không khỏi giật mình.

Chuyện làng sao - Sự thật chuyện Kim Tan công khai bạn gái người Việt

Chuyện làng sao - Sự thật chuyện Kim Tan công khai bạn gái người Việt (Hình 2).

Sở hữu một số lượng fan khổng lồ và cuồng nhiệt, không khó để thông tin này nhanh chóng lan truyền và gây “bão” với một bộ phận không nhỏ cư dân mạng.

Tuy nhiên, sau khi bình tĩnh lại đã rất nhiều bạn chỉ ra sự bất hợp lý trong những thông tin nêu trên. Thứ nhất, Hàn Quốc không hề có chương trình “Trò chuyện cùng sao” và anh đang chuẩn bị cho tour lưu diễn Global tour “Re:Minho” vào tháng 10 sắp tới tại Hàn Quốc nên không có chuyện tham gia bất cứ chương trình nào khác tương tự của nước ngoài. Thứ hai, Lee Min Ho chưa bao giờ sang Việt Nam, làm sao có chuyện "trong một lần về Việt Nam" Kim Tan - Lee Min Ho gặp và nảy sinh tình cảm với cô gái Việt như nhiều trang đã đưa tin được.

Sự việc này đến nay đã được sáng tỏ khi trang mạng đầu tiên đưa tin về “bạn gái” người Việt của Kim Tan đã thừa nhận đây chỉ là một ứng dụng mang tính giải trí.

Chuyện làng sao - Sự thật chuyện Kim Tan công khai bạn gái người Việt (Hình 3).

“Chúng tôi hi vọng có thể mang lại tiếng cười, sự bất ngờ và cảm giác được nổi tiếng cho mọi người”, trang mạng này đính chính thông tin một ngày sau khi đăng tải nội dung về "Bạn gái người Việt của Kim Tan".

Ứng dụng này hiện đã được tháo bỏ khỏi trang do số lượng người tham gia quá lớn và gây ra nhiều phản hồi không tốt.

Chuyện làng sao - Sự thật chuyện Kim Tan công khai bạn gái người Việt (Hình 4).

Lee Min Ho, nam diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng với người hâm mộ Việt Nam qua những vai diễn trong các bộ phim BOF, City Hunter, Faith và gần đây nhất là The Heirs.

Xem clip Fan nữ Việt tỏ tình với Kim Tan:

Đối với chuyện tình cảm của mình, mới đây Lee Min Ho đã chia sẻ, "Bây giờ tôi không yêu ai cả. Như Kim Tan trong "The Heirs", tôi muốn có được tình yêu giống cậu ấy, một tình yêu sét đánh. Nhưng với khối lượng công việc của tôi hiện nay, rất khó để tôi có thể được gặp ai đó khác với những người tôi đã gặp. Tôi nghĩ mình sẽ kết hôn sau năm 35 tuổi, khi công việc tôi ổn định hơn nữa”.

Anh còn cho biết mình không phải là người sẽ công khai hẹn hò, bởi anh muốn nghĩ cho cảm giác của người hâm mộ, và nếu công khai thì cả hai đều sẽ rất mệt mỏi khi tất cả mọi người nhìn vào mối quan hệ của mình.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-chuyen-kim-tan-cong-khai-ban-gai-nguoi-viet-a51156.html