Sự thật Kenny Sang vừa nghèo vừa gay


Thứ 6, 03/10/2014 | 04:06


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Việc bạn gái cũ Kenny Sang - NTK chuyển giới Franky Nguyễn chia sẻ về mối tình 5 - 6 năm của 2 người đã phơi bày sự thật về giới tính của Kenny Sang.

(ĐSPL) - Việc bạn gái cũ Kenny Sang - NTK chuyển giới Franky Nguyễn chia sẻ về mối tình 5 - 6 năm của 2 người đã phơi bày sự thật về giới tính của Kenny Sang.

Chuyện làng sao - Sự thật Kenny Sang vừa nghèo vừa gay

Kenny Sang từng có mối tình 5 - 6 năm với NTK chuyển giới Franky Nguyễn.

Theo lời chia sẻ của NTK chuyển giới Franky Nguyễn trên báo Thanh Niên thì cô và Kenny Sang từng có quãng thời gian 5-6 năm yêu nhau mặn nồng. Lúc quen nhau và yêu nhau, Fanky Nguyễn vẫn mang thân xác của một người đàn ông chứ chưa chuyển giới như hiện tại. 

Thời gian đầu sau khi chuyển giới, Franky Nguyễn và Kenny Sang vẫn sánh bước bên nhau. Hai người từng cho ra bộ hình cực nóng bỏng và tình tứ khi Franky Nguyễn bán nude và vô tư để Kenny Sang ôm ấp, âu yếm. Nhưng sau một thời gian "giận hờn" thì cả hai đã đường ai nấy đi.

Chia sẻ về chuyện chia tay, Franky Nguyễn nói: "Khi tôi chuyển giới, trải qua lúc đứng giữa sự sống và cái chết, tôi nhìn lại được tình cảm của chúng tôi. Kenny Sang lúc ấy thờ ơ, tôi thấy giữa hai đứa cũng không còn tình cảm nhiều nên quyết định chia tay."

Chuyện làng sao - Sự thật Kenny Sang vừa nghèo vừa gay (Hình 2).

Bộ hình gợi cảm của Kenny Sang và Franky Nguyễn.

Khi được hỏi về quãng thời gian yêu nhau, Kenny Sang có bao giờ chia sẻ về cuộc sống giàu sang cũng như chuyện Kenny Sang ở nhà lầu và đi xe hơi đưa đón Franky Nguyễn hay không thì cô trả lời rằng: Kenny Sang là người có máu thích nổi tiếng, lúc mới quen nhau Kenny Sang đi xe Exciter trắng, sau đó đổi sang Vespa, mẹ Kenny Sang cũng là người bình thường chứ không như những gì Kenny Sang đã nói.

Còn về phía Kenny Sang, anh vẫn liên tục khẳng định mình là "đại thiếu gia" và đang bị bôi nhọ danh dự. Đặc biệt, "đại thiếu gia" này từng phát ngôn "Xe SH cũng không có cửa để tôi bước lên" nhưng mới đây lại bị cư dân mạng bắt gặp đi xe SH trên phố Sài Gòn.

Chuyện làng sao - Sự thật Kenny Sang vừa nghèo vừa gay (Hình 3).
Kenny Sang từng tuyên bố xe SH không có cửa để anh bước lên nhưng lại bị "chộp" ảnh đang đi xe SH trên đường.

Vậy đâu mới là sự thật trong câu chuyện này? Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tới độc giả.

Mời bạn xem thêm MV "Tình thơ" của Kenny Sang:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-kenny-sang-vua-ngheo-vua-gay-a53490.html