Tâm Tít bất ngờ làm lễ đính hôn với bạn trai đại gia


Thứ 7, 27/12/2014 | 09:41


(ĐSPL) - Tâm Tít khiến nhiều người ngạc nhiên khi cử hành lễ đính hôn với bạn trai đại gia vào sáng nay (27/12).

(ĐSPL) - Tâm Tít khiến nhiều người ngạc nhiên khi cử hành lễ đính hôn với bạn trai đại gia vào sáng nay (27/12).

Chuyện làng sao - Tâm Tít bất ngờ làm lễ đính hôn với bạn trai đại gia

Hình ảnh hiếm hoi trong lễ đính hôn của Tâm Tít ngày hôm nay.

Hôm nay (27/12) dường như là ngày đẹp của làng giải trí Việt khi có rất nhiều tin vui. Ngoài đám cưới của Công Vinh - Thủy Tiên, Nhật Kim Anh, Lê Khánh thì còn có một tin vui nữa diễn ra nữa trong ngày nhưng diễn ra một cách âm thầm. Đó là Lễ ăn hỏi của nữ diễn viên Tâm Tít (tên thật là Thanh Tâm).

Được biết, bạn trai Tâm Tít tên là Ngọc Thành, là một doanh nhân thành đạt ở Hà Nội. Anh và Tâm Tít quen nhau được 5 tháng và hai người sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 10/1/2015 tới đây.

Trong lễ đính hôn, Tâm Tít mặc áo dài đỏ và trang điểm rất rạng rỡ. Đã có nhiều bạn bè của cô từ Sài Gòn bay ra để chung vui với cô nàng.

Đây được xem như là một sự kiện bất ngờ của showbiz bởi từ sau scandal ồn ào với Thế Bảo - anh trai của Bảo Thy, Tâm Tít tỏ ra khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Tâm Tít là một hot girl nổi tiếng của Hà Thành, mặc dù có khả năng ca hát nhưng cô được biết tới nhiều với vai trò diễn viên và xuất hiện trong một số quảng cáo. Tâm Tít bước chân vào làng giải trí từ năm 2010.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-tit-bat-ngo-lam-le-dinh-hon-voi-ban-trai-dai-gia-a76565.html