Tâm Tít hóa “Võ Tắc Thiên” xinh đẹp, đáng yêu


Thứ 5, 15/01/2015 | 04:11


(ĐSPL) – Hình ảnh hotgirl Tâm Tít hóa thân thành "Võ Tắc Thiên" nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ fans hâm mộ.

(ĐSPL) – Hình ảnh hotgirl Tâm Tít hóa thân thành "Võ Tắc Thiên" nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ fans hâm mộ.

Bộ phim “Võ Mỵ Nương truyền kỳ” với vai nữ chính Võ Tắc Thiên do người đẹp Phạm Băng Băng đảm nhận đang “gây sốt” trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ và được khán giả Việt đón nhận cũng rất nhiệt tình.

Hình ảnh long lanh, quyền quý của Võ Tắc Thiên, nữ hoàng đế duy nhất của Trung Hoa ngày càng gây sốt trong cộng đồng mạng, chẳng vì thế mà nhiều người đẹp Việt cũng muốn thử sức với tạo hình này.

Mới đây, hotgirl Tâm Tít bất ngờ tái xuất sau đám cưới với hình ảnh xinh đẹp khác lạ khi hóa thân thành nhân vật “Võ Mỵ Nương”. Không chỉ "đốn tim" fan bằng hình ảnh hóa thân thành nàng Võ Mỵ Nương xinh đẹp, Tâm Tít còn khiến mọi người thích thú với lời chia sẻ hài hước: “May quá được tiến cung rồi”.

Tâm Tít khác lạ với tạo hình "Võ Tắc Thiên".

Tạo hình xinh đẹp của Tâm Tít nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người. Nàng “Võ Tắc Thiên” phiên bản Việt của Tâm Tít được fans hâm mộ khen ngợi là xinh đẹp, đáng yêu, đẹp lạ…Thậm chí có bạn còn hài hước đối lại Tâm Tít: “Mang y phục lên ngay thay cho trẫm”.

Tạo hình "Võ Tắc Thiên" của Tâm tít nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng.

Cũng hưởng ứng phong trào Võ Tắc Thiên của giới trẻ, trên trang cá nhân Elly Trần cũng đăng tải hình ảnh "công chúa tóc xù" Cadie Mộc Trà hóa Võ Mỵ Nương cùng lời bình hài hước, dí dỏm: "Mình cũng hưởng ứng phong trào Võ Tắc Thiên của giới trẻ.

Tôi là Võ Bán Mì/ Võ Tóc Xoăn nè. Hình ảnh này không dành cho những thanh niên quá nghiêm túc".

"Võ Tắc Thiên" phiên bản nhí Cadie Mộc Trà gây tranh cãi cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, hình ảnh "Võ Tắc Thiên" phiên bản nhí Mộc Trà lại đang gây tranh cãi cho cộng đồng mạng.

Sau khi bức ảnh được chia sẻ đã có rất nhiều lời bình luận về vẻ ngoài của Cadie. Ngoài những ý kiến khen ngợi vẻ dễ thương của bé cũng có không ít ý kiến thắc mắc và "lên án" Elly Trần khi trang điểm cho con gái quá sớm. Tuy nhiên, theo Elly Trần chia sẻ thì cô chỉ dùng phần mềm hóa trang để Cadie biến thành Võ Tắc Thiên chứ không hề đụng chạm gì đến son phấn.

Sau hơn 3 giờ chia sẻ, bức ảnh của con gái Elly Trần đang thu hút hơn 60 nghìn lượt bấm yêu thích, hơn một nghìn lượt bình luận và 300 người chia sẻ.

Trước đó, cũng có rất nhiều sao Việt và hot teen đã thử sức với tạo hình nhân vật “Võ Mỵ Nương”.

Bảo Thy nửa đêm còn mò mò để có một tấm hình theo phong trào. Cô nàng bày tỏ rất yêu quý và ngưỡng mộ sắc đẹp không ai sánh bằng của Phạm Băng Băng.
Sa Lim muốn làm quý phi chốn hậu cung.
Hotgirl Huyền Baby cũng hóa thân thành Võ Tắc Thiên với dòng chia sẻ hài hước: "Thần thiếp".

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-tit-hoa-vo-tac-thien-xinh-dep-dang-yeu-a79322.html