Tạo hình cổ trang xấu tệ của "Tiểu Long Nữ" Trần Nghiên Hy


Thứ 5, 25/12/2014 | 12:45


(ĐSPL) - Không chỉ bị phản đối ở "Tân thần điêu đại hiệp" hình ảnh của Trần Nghiên Hy trong "Tần thời minh nguyệt" cho thấy tạo hình cổ trang hoàn toàn không hợp với cô.

(ĐSPL) - Không chỉ bị phản đối dữ dội với vai chính trong "Tân thần điêu đại hiệp", những hình ảnh của Trần Nghiên Hy trong "Tần thời minh nguyệt" đang chứng minh tạo hình cổ trang hoàn toàn không phù hợp với cô.

Không cần phải nói về những ồn ào xung quanh vai diễn Tiểu Long Nữ trong "Tân thần điêu đại hiệp" của Trần Nghiên Hy nữa. Ngay từ khi phim đang quay, công bố tạo hình cho tới khi lên sóng, chưa khi nào Tiểu Long Nữ phiên bản này nhận được phản ứng tích cực từ khán giả khi cô hoàn toàn thất bại về tạo hình, thần thái cho tới tư thế, tác phong và diễn xuất cũng chưa thể hiện được gì nổi bật.

Lời bào chữa kiểu tóc không phù hợp dường như cũng không còn tác dụng khi nhân vật sư tổ của phái Cổ Mộ Lâm Triều Anh do Đổng Tuyền thủ vai xuất hiện.

Sự khác biệt của hai nữ diễn viên với cùng một kiểu tóc trong "Tân thần điêu đại hiệp".

Bởi vẫn tạo hình ấy, vẫn kiểu tóc giống như "hai cái sừng" trên đầu ấy thì với Đổng Tuyền lại mang một khí chất khác hẳn. Nếu như với Đổng Tuyền khán giả cảm nhận được sự xinh đẹp, thanh thoát và cao ngạo thì với Trần Nghiên Hy vẫn không thoát khỏi cảm giác bình thường như "cô gái nhà bên".

Xem video tham khảo:

Nhan sắc của Lý Mạc Sầu (Trương Hinh Dư) được đánh giá cao trong "Tân thần điêu đại hiệp"

Mới đây, tạo hình của Trần Nghiên Hy trong bộ phim cổ trang "Tần thời minh nguyệt" được công bố. Và nhiều người không khỏi cảm thán, kỳ thực không phải vai Tiểu Long Nữ không hợp với Trần Nghiên Hy mà nữ diễn viên này không hề hợp với bất cứ tạo hình cổ trang nào.

"Tần Thời Minh Nguyệt" là dự án chuyển thể từ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên, do công ty điện ảnh Đường Nhân và công ty khoa học kỹ thuật Huyền Cơ hợp tác sản xuất. Tác phẩm dự kiến dài 50 tập và được khởi quay từ ngày 15/8.

Trong phim Trần Nghiên Hy đóng vai Đoan Mộc Dung, một người có y thuật cao siêu và dung nhan thoát tục. Một vai diễn nữa được miêu tả là "dung nhan thoát tục" và người hâm mộ thì ngao ngán nhận xét, Trần Nghiên Hy trong "Tần Thời Minh Nguyệt" thậm chí còn kém sắc hơn cả thời đóng "Tân thần điêu".



Trần Nghiên Hy trên phim trường "Tần Thời Minh Nguyệt".

Không chỉ những hình ảnh trên phim trường, khi xuất hiện tại buổi họp báo của "Tần Thời Minh Nguyệt", khuôn mặt bánh bao quen thuộc nhưng tái nhợt, thiếu sức sống của Trần Nghiên Hy khiến khán giả thất vọng hoàn toàn.



Nhan sắc thua kém thấy rõ của Trần Nghiên Hy trong buổi họp báo phim "Tần Thời Minh Nguyệt".

Từ chỗ là "nữ thần trường học" với hình ảnh một Thẩm Giai Nghi trong sáng, đáng yêu trong "You are the apple of my eye" Trần Nghiên Hy đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ để thể hiện khả năng diễn xuất cũng như thoát khỏi việc bị đóng khung vào một hình tượng. Thế nhưng, dường như sự lựa chọn của cô đang đi sai hướng, khiến cô càng diễn càng bị "ném đá".

Tài diễn xuất rất quan trọng nhưng để thể hiện được tài năng trước hết phải chọn được vai diễn phù hợp và có một tạo hình phù hợp, 2 bước đi đầu tiên Trần Nghiên Hy đều đã thất bại, bởi thế thể hiện của cô dù có tốt cũng dễ dàng bị bỏ qua.

Những người yêu mến Trần Nghiên Hy vẫn luôn ủng hộ cô, tuy nhiên họ mong nữ diễn viên sớm tìm được vai diễn phù hợp với mình để phát triển tài năng chứ không phải trở thành đối tượng để khán giả "ném đá" như những tạo hình cô đã lựa chọn.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-hinh-co-trang-xau-te-cua-tieu-long-nu-tran-nghien-hy-a76185.html