Taylor Swift 2 năm liền tham gia Victoria’s Secret Fashion Show


Thứ 3, 18/11/2014 | 08:49


(ĐSPL) – Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift sẽ trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử biểu diễn 2 lần trên sân khấu Victoria's Secret.

(ĐSPL) – Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift sẽ trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử biểu diễn 2 lần trên sân khấu Victoria's Secret.

Tờ Entertainment Weekly đã đùa rằng bây giờ Taylor Swift có lẽ sẽ trở thành một "thiên thần danh dự" khi tên cô nàng xuất hiện trong dàn nghệ sĩ khách mời sẽ biểu diễn tại Victoria's Secret Fashion Show 2014.

Chuyện làng sao - Taylor Swift 2 năm liền tham gia Victoria’s Secret Fashion Show

Những nghệ sĩ sẽ biểu diễn tại Victoria’s Secret Fashion Show 2014.

Trong năm thứ hai làm khách mời này, nữ ca sĩ "1989" sẽ biểu diễn cùng với anh bạn thân Ed Sheeran, cô nàng dễ thương có chất giọng cao vút Ariana Grande và nghệ sĩ đang lên Hozier với hit "Take Me to Church" đang làm mưa làm gió ở khắp các bản xếp hạng.

Năm nay sẽ là năm đầu tiên show diễn được tổ chức ở London, và dường như sự lựa chọn trang phục của Taylor trong màn trình diễn năm ngoái đã thể hiện ý nghĩa của nó. Tỏa sáng rực rỡ với những màn biểu diễn hấp dẫn và bước đi duyên dáng không khác gì một người mẫu chuyên nghiệp, Taylor Swift khiến người hâm mộ càng trông đợi hơn vào màn trình diễn của cô trong năm nay.

Chuyện làng sao - Taylor Swift 2 năm liền tham gia Victoria’s Secret Fashion Show (Hình 2).

Chuyện làng sao - Taylor Swift 2 năm liền tham gia Victoria’s Secret Fashion Show (Hình 3).

Chuyện làng sao - Taylor Swift 2 năm liền tham gia Victoria’s Secret Fashion Show (Hình 4).

Swift tự tin sải bước trên sàn diễn cùng các thiên thần của Victoria’s Secret.

Victoria’s Secret đã dành nhiều bất ngờ cho người hâm mộ của mình trong năm 2014 khi có tới hai bộ nội y triệu đô do Alessandra Ambrosio và Adriana Lima, tổ chức show diễn ở London và giờ là Taylor Swift. Những tín đồ thời trang và âm nhạc có lý do để mong đợi một bữa tiệc giải trí đẳng cấp nữa của Victoria’s Secret.

Show diễn sẽ lên sóng đài CBS vào ngày 9/12 tới.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taylor-swift-2-nam-lien-tham-gia-victorias-secret-fashion-show-a69687.html