Thanh Thảo, Mai Thu Huyền và những kỷ niệm về ngày sinh nhật 8/3


Thứ 7, 08/03/2014 | 03:57


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Ca sĩ Thanh Thảo nhớ mãi món quà là chiếc bánh sinh nhật to bằng cát biển, còn diễn viên Mai Thu Huyền nhớ mãi bó hồng trắng muốt.

(ĐSPL) – Ca sĩ Thanh Thảo nhớ mãi món quà là chiếc bánh sinh nhật to bằng cát biển, còn diễn viên Mai Thu Huyền nhớ mãi bó hồng trắng muốt.

>> Clip Sao Việt gửi lời chúc 8/3 ý nghĩa tới "một nửa thế giới"

Ca sĩ Thanh Thảo và diễn viên Mai Thu Huyền có một điểm chung đặc biệt là đều sinh nhật vào ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Hai nghệ sĩ cùng chia sẻ những kỷ niệm về ngày đặc biệt này:

Thanh Thảo: Bánh sinh nhật bằng cát biển

Món quà đầu tiên ngày quốc tế phụ nữ 8/3 tôi nhận được là đúng vào sinh nhật ở tuổi đôi mươi. Hôm ấy tại bãi biển Nha Trang, người ấy làm tặng tôi một cái bánh sinh nhật thật to bằng cát giữa bãi biển, còn dùng rong biển để trang trí nữa. Rất lãng mạn và tôi nhớ mãi.

Chuyện làng sao - Thanh Thảo, Mai Thu Huyền và những kỷ niệm về ngày sinh nhật 8/3
Thanh Thảo và bạn bè đón sinh nhật vào rạng sáng ngày 8/3/2014 giản dị.

Vì sinh nhật tôi vào ngày đẹp nên suốt 10 năm nay vào ngày 8/3, lúc nào tôi cũng làm liveshow lớn. Tuy nhiên, năm nay ngoại lệ, tôi chỉ nhận show phòng trà để cùng chung vui ấm cúng với bạn bè và fan hâm mộ.

Tôi sống trọn cho sân khấu và khán giả nên chuyện tình cảm bây giờ tôi đã không còn đặt nặng nữa. Tôi không yêu ai vào thời gian này nên 8/3 chỉ dành cho gia đình và fan hâm mộ.

8/3 năm nay, tôi sẽ cùng gia đình đi ăn với nhau. Mẹ tôi sinh nhật vào 10/3 và bà ngoại của tôi sinh nhật 12/3 rất gần nhau và cũng gần với sinh nhật của tôi. Vì vậy, lúc ngoại còn sống, cả nhà tôi vẫn hay tổ chức sinh nhật chung rất vui vẻ.

Chuyện làng sao - Thanh Thảo, Mai Thu Huyền và những kỷ niệm về ngày sinh nhật 8/3 (Hình 2).
Thanh Thảo(lúc nhỏ) và mẹ cùng các em.

Hai người phụ nữ này rất quan trọng với tôi nên 8/3 lúc nào tôi cũng nhớ là sắp đến sinh nhật bà và mẹ rồi, phải làm gì để cả nhà vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. Năm nay, không còn ngoại nữa nhưng tôi sẽ đi thăm mộ ngoại đúng ngày 12/3. Còn với mẹ thì tôi đã tăng quà sinh nhật sớm vì 10/3 tôi phải đi diễn”.

Mai Thu Huyền: 17 bông hồng trắng muốt

Mỗi năm vào ngày 8/3, tôi đều nhận được rất nhiều hoa và quà vì đó còn là ngày sinh nhật của tôi. Vì sinh vào ngày đặc biệt 8/3 nên hầu như các bạn bè và người thân không bao giờ quên ngày sinh nhật của tôi và tôi thường đùa với mọi người rằng, cả thế giới đều chào mừng sinh nhật mình.

Nhưng có lẽ, món quà mà tôi nhớ nhất là bó hoa gồm có 17 bông hồng trắng muốt tuyệt đẹp của một người đàn ông tặng cho mình nhân sinh nhật 17 tuổi. Khi đó, tôi chưa để ý đến anh ấy nhưng kể từ khi nhận được bó hoa đặc biệt này thì tôi mới chú ý đến người ấy. Và người đàn ông đó chính là “ông xã” của tôi bây giờ.

Chuyện làng sao - Thanh Thảo, Mai Thu Huyền và những kỷ niệm về ngày sinh nhật 8/3 (Hình 3).
Gia đình hạnh phúc của Mai Thu Huyền.

Những năm sau đó, anh vẫn thường tặng hoa hồng theo số tuổi của tôi vào ngày 8/3 nhưng chuyển từ hồng trắng sang hồng đỏ. “Ông xã” thường tặng tôi cả ba món quà vào ngày 8/3: hoa cho ngày quốc tế phụ nữ, bánh kem cho ngày sinh nhật và quà cho cả 2 dịp.

Năm nay 8/3 vào thứ 7 là ngày nghỉ nên tôi nhận được quà sớm hơn mọi năm 1 ngày. Các anh em trong công ty Tincom Media của tôi đã tổ chức tiệc để đãi và tặng chị em mỗi người một chậu hoa rất đẹp trong đó có dán hình của mỗi người.

Chuyện làng sao - Thanh Thảo, Mai Thu Huyền và những kỷ niệm về ngày sinh nhật 8/3 (Hình 4).
Mai Thu Huyền được tổ chức sinh nhật sớm vào ngày 7/3/2014.

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3, tôi cũng rất nhớ về mẹ. Mẹ là một người vô cùng quan trọng trong cuộc đời tôi và tôi luôn tự hào về mẹ, người phụ nữ hết lòng hy sinh cho chồng con. Giờ bố đã mất nên tôi càng thương mẹ nhiều hơn.

Mẹ tôi rất mau nước mắt, không chỉ khi buồn mà ngay cả khi vui, nhìn thấy các con trưởng thành hay đạt được những thành tựu gì là mẹ cũng hay rơi nước mắt. Tôi chưa bao giờ làm cho mẹ buồn mà luôn cố gắng làm cho mẹ tự hào về mình”.

Hoàng Anh (ghi)

Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-thao-mai-thu-huyen-va-nhung-ky-niem-ve-ngay-sinh-nhat-83-a24622.html