+Aa-
    Zalo

    Thế Bảo tiếp tục đe dọa Tâm Tít

    ĐS&PL (ĐSPL) - Cách đây ít phút, Thế Bảo đăng tải status với ý đe dọa Tâm Tít vì cho rằng cô đứng sau giật dây mọi người để tố cáo anh.

    (ĐSPL) - Cách đây ít phút, Thế Bảo đăng tải status với ý đe dọa Tâm Tít vì cho rằng cô đứng sau giật dây mọi người để tố cáo anh.

    Chuyện lùm xùm giữa Thế Bảo và Tâm Tít những ngày qua đã tốn không ít giấy mực của báo giới. Trong khi Tâm Tít vẫn chọn cách im lặng thì Thế Bảo lại liên tục công kích, thậm chí đe dọa nữ VJ xinh đẹp để buộc cô phải lên tiếng nói rõ sự tình.

    Trạng thái mới nhất của Thế Bảo trên trang cá nhân: “Bảo sẽ đợi hết ngày hôm nay. Nếu Tâm vẫn không liên lạc với báo chí và nói rõ sự thật, cứ tiếp tục đứng sau lưng giật dây và bịa đặt mọi thứ Bảo sẽ buộc lòng phải nói ra hết sự thật và đưa ra tất cả bằng chứng để mọi người biết được ai đúng ai sai trong việc này!!!”

     Dòng trạng thái mới cập nhật của Thế Bảo.

    Thế Bảo cho rằng, Tâm Tít chính là người đứng đằng sau giật dây và bịa đặt những câu chuyện xoay quanh những gì công chúng đang thắc mắc. Và nếu Tâm Tít không ra mặt, không lên tiếng, Thế Bảo sẽ tung ra những bằng chứng mà anh có để cho mọi người thấy rõ sự thật đúng sai. 

    Sau khi chia sẻ dòng trạng thái này, nhiều cư dân mạng lên tiếng ủng hộ Thế Bảo khi nói rằng: "Ủng hộ anh... Sức chịu đựng có giới hạn mà", hay "Cứ làm gì mình cho là đúng đi anh"... Tuy nhiên, cũng không ít cư dân mạng khuyên Thế Bảo nên dừng lại, là đàn ông thì không nên đôi co với phụ nữ và nên hẹn gặp Tâm Tít để giải quyết mọi chuyện.

    Như vậy, vụ lùm xùm giữa Thế Bảo và Tâm Tít có khả năng sẽ còn tiếp diễn nhiều ngày nữa nếu như Tâm Tít vẫn không chịu lên tiếng và Thế Bảo tiếp tục đăng đàn để công kích, bêu rếu tình cũ.

    Thế Bảo tiếp tục đe dọa Tâm Tít

    Chia sẻ của cư dân mạng.

    Ảnh: FBNV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-bao-tiep-tuc-de-doa-tam-tit-a40506.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan