Thí sinh Vietnam's Next Top Model giống ca sĩ Thái Lan Bie KPN


Thứ 4, 27/08/2014 | 07:40


Cùng sự kiện

(ĐSPL)- Ngay từ khi bắt gặp Nam Hưng ở vòng loại, một kênh truyền hình giải trí đang có mặt tại địa điểm ghi hình Next Top Model đã phát hiện sự giống nhau đến kì lạ.

(ĐSPL)- Ngay từ khi bắt gặp Nam Hưng ở vòng loại, một kênh truyền hình giải trí đang có mặt tại địa điểm ghi hình cuộc thi Vietnam's Next Top Model đã phát hiện sự giống nhau đến kì lạ chàng trai này với nam ca sĩ rất được yêu thích của đất nước chùa vàng Bie KPN. Một gương mặt rất được nhiều nhãn hàng yêu thích.

Nam Hưng đang là nhân viên kinh doanh của một công ty, năm nay 25 tuổi, là người mẫu của nhiều chiến dịch quảng cáo của các nhãn hàng lớn. Dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng chính nét đẹp rất commercial - thương mại của mình đã khiến chàng trai này ghi điểm trước ban giám khảo.

Khi được một kênh truyền hình phát hiện những nét tương đồng giữa Bie KPN và mình, Nam Hưng đã rất ngạc nhiên và tỏ ra rất thú vị.

Nam Hưng chia sẻ "Hiện tại tôi vẫn là số 0 tròn trĩnh của nghề người mẫu, vì thế việc là bản sao của một ai đó không phải là điều quá quan trọng, nếu được thành công và có được sự nghiệp như họ quả thật là điều đáng tự hào, đó cũng là động lực để tôi nổ lực không ngừng".

Cùng báo Đời sống và pháp luật ngắm những hình ảnh của Nam Hưng có nhiều nét tương đồng với Bie KPN:

 Nam Hưng được cho là bản sao của bản sao ca sĩ Bie KPN nổi tiếng Thái Lan.
 - Thí sinh Vietnam's Next Top Model giống ca sĩ Thái Lan Bie KPN (Hình 2).
 
 - Thí sinh Vietnam's Next Top Model giống ca sĩ Thái Lan Bie KPN (Hình 3).
 
 - Thí sinh Vietnam's Next Top Model giống ca sĩ Thái Lan Bie KPN (Hình 4).
 Thí sinh Nam Hưng.
 - Thí sinh Vietnam's Next Top Model giống ca sĩ Thái Lan Bie KPN (Hình 5).
 
 - Thí sinh Vietnam's Next Top Model giống ca sĩ Thái Lan Bie KPN (Hình 6).
 
 - Thí sinh Vietnam's Next Top Model giống ca sĩ Thái Lan Bie KPN (Hình 7).
 Hình ảnh của ca sĩ Bie KPN nổi tiếng Thái Lan.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-vietnams-next-top-model-giong-ca-si-thai-lan-bie-kpn-a48310.html