Thu Minh bầu 5 tháng vẫn hát, nhảy trên sân khấu


Thứ 3, 20/01/2015 | 13:25


(ĐSPL) - Sau sự cố ở đêm nhạc "Tôi tỏa sáng", Thu Minh vẫn tiếp tục góp mặt trong chương trình Lễ hội Pháp – Việt sắp tới và có một màn biểu diễn ấn tượng trên sân khấu.

(ĐSPL) - Sau sự cố ở đêm nhạc "Tôi tỏa sáng", Thu Minh vẫn tiếp tục góp mặt trong chương trình Lễ hội Pháp – Việt sắp tới và có một màn biểu diễn ấn tượng trên sân khấu.

Nữ ca sĩ Thu Minh cùng với nhiều nghệ sĩ như Thanh Bùi, Phương Vy, Thảo Trang, Hà Okio, Trúc Nhân, Kimese, Tia Hải Châu, Andre Ngô Trio, nhóm nhạc rock White Noiz và DJ Traiz sẽ tham gia sự kiện Le Bon Marché/Bonjour Viet Nam được tổ chức vào ngày 24, 25/1 tại công viên 23/9, TP.HCM.

Đây là Lễ hội Pháp – Việt lớn nhất Việt Nam từng được tổ chức lần đầu tiên vào đầu năm 2014 bởi Phòng thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam, với sự hỗ trợ của Sở Ngoại vụ TP.HCM.

Mục đích của sự kiện này là nhằm quảng bá văn hóa Pháp thông qua ẩm thực, các sản phẩm và những hoạt động giải trí đa dạng. Năm ngoái, sự kiện đã thu hút hơn 17.000 lượt khách đến tham quan trong hai ngày. 

Góp mặt trong liveshow tháng 1 của Tôi Tỏa Sáng với chủ đề Cảm Ơn nhằm tưởng nhớ nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh, sau khi Thu Minh thể hiện hai ca khúc "Bắt đầu từ một kết thúc" và "Love" bằng chất giọng khỏe, đẹp của mình cô ca sĩ đã bị choáng vì hạ đường huyết và nhanh chóng được quản lý đưa về nhà nghỉ ngơi.

Được biết, hiện Thu Minh đang mang bầu ở tháng thứ 5, cô cùng chồng hết sức mong đợi đứa con đầu lòng này.

Sau một thời gian đầu kín tiếng về việc mang bầu, Thu Minh đã bắt đầu xuất hiện tại các sự kiện giải trí và vẫn cất tiếng hát trên sân khấu.

Thu Minh cùng chồng Tây mới đây cũng được nhìn thấy tại một công trường xây dựng của khu nhà có căn hộ mà gia đình cô đặt mua.
Vợ chồng Thu Minh định sẽ mua 2 căn penthouse (căn hộ áp mái) gần nhau tại khu này để nhập lại thành một căn hộ rộng hơn 670m2, chuẩn bị sẵn sàng chào đón thành viên mới của gia đình.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-minh-bau-5-thang-van-hat-nhay-tren-san-khau-a80114.html