Thúy Hằng duyên dáng làm chủ quán cà phê ở Đà Nẵng


Thứ 7, 26/07/2014 | 23:39


(ĐSPL) - Cựu giám đốc công ty Elite miền Bắc Thúy Hằng đã cùng những người bạn khai trương quán cà phê của cô có cổ phần lớn tại con đường đẹp nhất Đà Nẵng.

(ĐSPL) - Cựu giám đốc công ty Elite miền Bắc Thúy Hằng đã cùng những người bạn khai trương quán cà phê của cô có cổ phần lớn tại con đường đẹp nhất Đà Nẵng. Trong ngày khai trương, đích thân người đẹp trực tiếp pha chế để mời bạn bè.

Sau khi kết thúc công việc tại công ty người mẫu Elite, người mẫu Thúy Hằng ít xuất hiện tại các sự kiện để phát triển cho công ty giải trí Bright Beauty của mình và người em sinh đôi Thúy Hạnh. Vừa qua cô đã có mặt tại Đà Nẵng để khai trương quán cà phê do cô và người em Thúy Hạnh cùng mở. Điều độc đáo là đây không phải là mô hình cà phê bình thường mà là cà phê theo mô hình cà phê theo phong cách kiến trúc sau khi nước ta vừa giải phóng. Với mô hình cà phê này, khách hàng sẽ được trở về không gian ngày xưa với những vật dụng mà hình ảnh ngày trước được cựu người mẫu trưng dụng.

 Với diện tích hơn 200 m2, những người đến đây có thể thoải mái ngồi ngắm cầu Sông Hàn và cầu Rồng về đêm. Giải thích lí do chọn Đà Nẵng là điểm đầu tư, Thúy Hằng cho biết:”Hằng đã đến Đà Nẵng nhiều lần và thấy đây là thành phố rất văn minh và lịch sự nên đã cùng bạn bè đầu tư quán tại đây. Đây là quán thứ mười nằm trong hệ thống cà phê Cộng của chị em Hằng và những người bạn. Hằng hi vọng rằng quán cà phê sẽ giúp du khách trong và ngoài nước tìm hiểu được lịch sử đất nước và có nơi nghỉ ngơi thư giãn khi đến thành phố biển xinh đẹp này.”

Xuất hiện cùng Thúy Hằng trong ngày khai trương còn có người đẹp top 10 HHVN 2010 Trương tùng Lan. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của người đẹp Quảng Ninh sau khi đạt nhiều thành tích tại các cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem những hình ảnh của Thúy Hằng trong ngày khai trương:

  Thúy Hằng bận rộn trong quầy pha chế chuẩn bị cho buổi khai trương.
 Dù khá bận rộn nhưng gương mặt người đẹp vẫn rạng ngời nét hạnh phúc.
 Giám đốc công ty Elite miền Bắc tạo dáng xì tin với tác phẩm mình vừa hoàn thành.
 Đích thân người đẹp chế biến những thức uống ngon và độc đáo cho bạn bè của mình.
 Thúy Hằng vui vẻ trò chuyện cùng bạn bè sau khi chế biến thức uống.
Chuyện làng sao - Thúy Hằng duyên dáng làm chủ quán cà phê ở Đà Nẵng (Hình 7).
 Sau khi quán cà phê ổn định, Thúy Hằng sẽ tập trung cho công ty người mẫu của mình và Thúy hạnh vừa mới được thành lập.
 Trương Tùng Lan và Thúy Hằng vui vẻ tạo dáng xì tin.
  Các người mẫu Đà Nẵng cũng góp mặt chúc mừng cô chủ Thúy Hằng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-hang-duyen-dang-lam-chu-quan-ca-phe-o-da-nang-a43074.html