Thúy Nga biểu cảm lạ tại Chung kết Gương mặt thân quen nhí


Chủ nhật, 21/12/2014 | 02:56


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Xuất hiện với vai trò khách mời tham dự chung kết "Gương mặt thân quen nhí", nữ danh hài Thúy Nga đã tạo nên không khí sôi động trên thảm đỏ.

(ĐSPL) - Xuất hiện với vai trò khách mời tham dự chung kết "Gương mặt thân quen nhí", nữ danh hài Thúy Nga đã tạo nên không khí sôi động trên thảm đỏ khi có những cử chỉ, hành động ngộ nghĩnh.

Là một danh hài nên đi đến đâu, Thúy Nga cũng luôn tạo được sự thiện cảm và tiếng cười mỗi khi xuất hiện. Cô từng tâm sự, cái khó của một danh hài là lúc nào cũng phải vui vẻ mỗi khi xuất hiện, trên sân khấu cũng như giữa đời thực dù có thể trong cuộc sống, đôi lúc tiếng lòng và nỗi buồn là điều mà bất cứ ai cũng phải đối diện.

Sau khi thành công vang dội với liveshow ghi hình "Xin lỗi em chỉ là con quỷ" tại Mỹ, nữ danh hài Thúy Nga liên tục đi về giữa Việt Nam và hải ngoại để thực hiện các bộ phim cũng như băng đĩa hài. Cô cho biết: "Đây là thời gian tôi sung sức, muốn dành nhiều tâm sức cho công việc. Nếu không có gì thay đổi thì đĩa liveshow Xin lỗi em chỉ là con quỷ của tôi sẽ được phát hành vào tháng 1/2015. Tôi dám chắc là khi đĩa này phát hành, mọi người sẽ cảm thấy hài lòng vì nó vui... nổ trời".

Mặc dù đoạt giải á hậu tại một cuộc thi nhan sắc ở Mỹ nhưng danh hài Thúy Nga cho biết cô chỉ xem đó như một dấu son, kỷ niệm đẹp của nghề diễn. Thúy Nga không ảo tưởng về danh hiệu cũng như hơn ai hết, cô biết rõ mình đang làm gì. Hiện tại, Thúy Nga đang tập trung vào lĩnh vực diễn xuất phim ảnh và tham gia ghi hình các vở hài Tết.

Xuất hiện trong chương trình "Gương mặt thân quen nhí" đêm qua với vai trò khách mời, danh hài Thúy Nga đã khuấy động không khí của sự kiện. Tại đây cô có dịp gặp gỡ nhiều bạn bè, đồng nghiệp như đạo diễn - diễn viên Quốc Thuận, Trang Trần, Tú Vi, Bé BenLee...

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Thúy Nga:

Chuyện làng sao - Thúy Nga biểu cảm lạ tại Chung kết Gương mặt thân quen nhí

Chuyện làng sao - Thúy Nga biểu cảm lạ tại Chung kết Gương mặt thân quen nhí (Hình 2).

Chuyện làng sao - Thúy Nga biểu cảm lạ tại Chung kết Gương mặt thân quen nhí (Hình 3).

Chuyện làng sao - Thúy Nga biểu cảm lạ tại Chung kết Gương mặt thân quen nhí (Hình 4).

Chuyện làng sao - Thúy Nga biểu cảm lạ tại Chung kết Gương mặt thân quen nhí (Hình 5).

Chuyện làng sao - Thúy Nga biểu cảm lạ tại Chung kết Gương mặt thân quen nhí (Hình 6).

Chuyện làng sao - Thúy Nga biểu cảm lạ tại Chung kết Gương mặt thân quen nhí (Hình 7).

Chuyện làng sao - Thúy Nga biểu cảm lạ tại Chung kết Gương mặt thân quen nhí (Hình 8).
Chuyện làng sao - Thúy Nga biểu cảm lạ tại Chung kết Gương mặt thân quen nhí (Hình 9).
Chuyện làng sao - Thúy Nga biểu cảm lạ tại Chung kết Gương mặt thân quen nhí (Hình 10).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-nga-bieu-cam-la-tai-chung-ket-guong-mat-than-quen-nhi-a75365.html