Tiết lộ về người vợ bí ẩn của danh hài Hoài Linh


Thứ 5, 04/12/2014 | 17:20


(ĐSPL) – Hiếm khi danh hài Hoài Linh chia sẻ về cuộc hôn nhân kéo dài 14 năm của mình.

(ĐSPL) – Hiếm khi danh hài Hoài Linh chia sẻ về cuộc hôn nhân kéo dài 14 năm của mình.

Danh hài Hoài Linh được cho là cây hài hot nhất hiện nay sở hữu lượng fans khủng và cát-xê cao ngất ngưởng.

Nổi tiếng là thế, được nhiều người yêu thích là thế nhưng hiếm thấy danh hài Hoài Linh nhắc tới vợ con.

Chỉ biết rằng, vợ Hoài Linh có nhan sắc xinh đẹp tên Thanh Hương. Hoài Linh và vợ quen nhau hồi tháng 8/1996 trong một lần anh trở về Việt Nam thăm gia đình.

Vì “phải lòng” Thanh Hương nên sau khi trở về Mỹ, Hoài Linh vẫn mang lòng nhớ thương cô. Nhiều lần sau đó, Hoài Linh thường đến địa điểm cô gái hay lui tới để tìm cách gặp gỡ. Rồi hai người cũng dần có tình cảm và quyết định tiến tới hôn nhân.

Video tham khảo:

Hoài Linh biểu diễn cùng con trai 

Đám cưới của hai người được tổ chức khá kín đáo và giản dị. Ngày cưới, nghệ sĩ Ngọc Giàu được mời làm chủ hôn cho Hoài Linh và vợ. Tuy nhiên những hình ảnh trong đám cưới của Hoài Linh cho đến nay vẫn chưa từng được công bố.

Duy chỉ có một lần, Dương Triệu Vũ – em trai danh hài Hoài Linh chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh anh nói chuyện bằng ứng dụng facetime với bố và đã để lộ ra bức ảnh cưới của Hoài Linh ở phía sau. Nhưng khi được hỏi về vợ, Hoài Linh chỉ cười và không tiết lộ quá nhiều về một nửa của đời mình.

Chuyện làng sao - Tiết lộ về người vợ bí ẩn của danh hài Hoài Linh

Ảnh cưới của Hoài Linh và vợ được hé lộ khi em trai Dương Triệu Vũ chia sẻ ảnh trò chuyện facetime với bố.

Anh chỉ tiết lộ rằng, vợ là một người chịu thương, chịu khó và đã phải vì anh mà hy sinh rất nhiều. Vợ không làm nghệ thuật nhưng rất hiểu và thông cảm với công việc của chồng.

“Tôi đi hoài nhưng cô ấy không ghen vì cô ấy biết tôi từ trước đến giờ không có tính trăng hoa. Vợ tôi quán xuyến là chủ yếu chứ tôi không có thời gian chăm sóc gia đình. Cô ấy quyết định theo tôi về Việt Nam để được gần nhau dù phải làm lại từ đầu. Trong cuộc sống gia đình, cứ thương nhau, yêu nhau là sẽ vượt qua tất cả sóng gió. Tôi may mắn có đời sống tình cảm tương đối bình ổn, nhẹ nhàng", Hoài Linh chia sẻ.

Chuyện làng sao - Tiết lộ về người vợ bí ẩn của danh hài Hoài Linh (Hình 2).

Hoài Linh thường diện đồ của vợ thời gian đầu giả gái trên sân khấu.

Nhưng sau 14 năm chung sống, Hoài Linh và vợ đã đường ai nấy đi. Cũng như lúc hai người đến với nhau và chung sống, Hoài Linh không chia sẻ quá nhiều điều về vợ thì đến lúc hai người chia tay, anh cũng không muốn tiết lộ lý do.

Tiểu Quỳnh (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ve-nguoi-vo-bi-an-cua-danh-hai-hoai-linh-a72324.html