Tình cũ Tâm Tít bất ngờ hạ giọng xin kết thúc mọi chuyện


Thứ 7, 27/12/2014 | 14:17


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Sau nhiều ngày liên tục công kích Tâm Tít, mới đây Thế Bảo bất ngờ đăng status thừa nhận mình đã sai khi bị kích động và xin kết thúc mọi chuyện tại đây.

(ĐSPL) - Sau nhiều ngày liên tục công kích Tâm Tít, mới đây Thế Bảo bất ngờ đăng status thừa nhận mình đã sai khi bị kích động và xin kết thúc mọi chuyện tại đây.

Chuyện làng sao - Tình cũ Tâm Tít bất ngờ hạ giọng xin kết thúc mọi chuyện

Tình cũ Tâm Tít - Thế Bảo.

Sau nhiều ngày liên tục công kích bạn gái cũ Tâm Tít và tố cô nàng "xảo trá, ghê tởm" thì mới đây Thế Bảo lại bất ngờ hạ giọng khi lên trang cá nhân đăng tải status với nội dung thừa nhận mình đã bị kích động, không kìm nén được cảm xúc nên đã để mọi chuyện đi quá xa và xin dừng mọi việc tại đây. Anh cũng sẵn sàng chấp nhận búa rìu của dư luận để đổi lấy tương lai của Tâm Tít vì những ngày qua Tâm Tít đã thể hiện sự tôn trọng với anh và không lên tiếng bất cứ điều gì.

Tuy nhiên, Thế Bảo cũng không quên thanh minh rằng những tin nhắn tố anh chửi bới, đánh đập Tâm Tít hoàn toàn là giả mạo và anh sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật và 3 mặt 1 lời với những người liên quan.

Chuyện làng sao - Tình cũ Tâm Tít bất ngờ hạ giọng xin kết thúc mọi chuyện (Hình 2).

Status của Thế Bảo trên trang cá nhân xin kết thúc mọi việc.

Thế Bảo viết: "Từ bây giờ Tôi sẽ không có bất cứ phát ngôn nào về vấn đề không hay ho trong những ngày qua nữa... Tôi đã sai khi bị kích động và không control được cảm xúc của mình để mọi việc đi quá xa kéo theo những phiền toái không mong muốn xảy đến cho tôi và những người thân trong Gia đình...

Thật sự trong chuyện tình cảm dù ai đúng ai sai thì chỉ có 2 người trong cuộc là hiểu rõ nhất..Và Tâm à, lần này anh sẽ chấp nhận búa rìu dư luận để đổi lấy tương lai của em và đúng hơn là sự tôn trọng của em dành cho anh ..Anh sẽ không nói ra bất cứ gì nữa..Chỉ cần anh và em hiểu ai là người đúng ai là người sai là được rồi...

Còn về vấn đề có 1 người giả mạo tin nhắn của Tôi và em gái tôi đưa ra như thế Tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm trước Pháp Luật và 3 mặt 1 lời với tất cả mọi người liên quan để giải quyết rõ ràng!!! Đó là những tin nhắn dàn dựng nhưng không khôn khéo và dấu đầu lòi đuôi... Nếu là 1 số điện thoại bạn không lưu thì khi nhận được tin nhắn sẽ hiện thêm dấu + đằng trước ( +849...) hoặc chữ số sẽ tách ra 1 khoảng giữa 3 số đầu và dãy số tiếp theo ( 099 39367..) chứ không bao giờ có chuyện 1 dãy số dính thành 1 cụm như vậy..Và nếu là tin nhắn tới sẽ có chữ liên hệ bên góc phải. Vậy là đã giải thích được tất cả sự thật bạn nhé!!!... Kết thúc tại đây!!!!"

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-cu-tam-tit-bat-ngo-ha-giong-xin-ket-thuc-moi-chuyen-a40864.html