+Aa-
    Zalo

    Tình mới Đoàn Thanh Tài lộ diện sau khi xin lỗi Ngọc Lan

    ĐS&PL (ĐSPL) - Tình mới của Đoàn Thanh Tài đã xuất hiện sau khi chia tay nam diễn viên và xin lỗi nữ diễn viên Ngọc Lan trên truyền thông.

    (ĐSPL) - Tình mới của Đoàn Thanh Tài đã xuất hiện sau khi chia tay nam diễn viên và xin lỗi nữ diễn viên Ngọc Lan trên truyền thông.

    Chiều qua (21/9), “bông hồng lai” Diana Nguyễn đã bất ngờ xuất hiện trong buổi giao lưu một cuốn sách nổi tiếng dành cho giới trẻ.

    Ở lần xuất hiện này, Diana Nguyễn ăn diện đơn giản với đầm đen và trang điểm nhẹ. Gương mặt của cô đã tươi tắn và rạng rỡ hơn từ sau khi dính scandal tình cảm.

    Sau lời khẳng định của Đoàn Thanh Tài anh đã chia tay Ngọc Lan và Diana Nguyễn là bạn gái mới của anh. Diana Nguyễn có phần buồn bã khi lên tiếng xin lỗi đàn chị và cho rằng mình và nam diễn viên chỉ có mối quan hệ bạn bè chứ không có yêu đương. Diana Nguyễn cũng cho biết cô và Đoàn Thanh Tài chưa gặp nhau từ khi nam diễn viên lên tiếng khẳng định cô là bạn gái mới.

    Sau scandal ồn ào, Diana Nguyễn cũng cho hay cô đang có ý định sẽ không tham dự “Hoa hậu Việt Nam” 2014 bởi nó ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh của cô. Tuy nhiên trong lúc bói bài Tarot số mệnh của lá bài đã đự đoán cô sẽ là “hoa hậu Việt Nam” năm nay nếu cô dự thi.

    Cùng báo Đời sống và pháp luật ngắm hình ảnh xinh đẹp của Diana Nguyễn- tình mới Đoàn Thanh Tài trong buổi giao lưu sách:

     
     
     
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-moi-doan-thanh-tai-lo-dien-sau-khi-xin-loi-ngoc-lan-a51864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan