Tinna Tình gây sốc khi chạy xe mô tô 600 triệu đi sự kiện


Thứ 6, 12/12/2014 | 09:33


(ĐSPL) - Nữ nghệ sĩ đa tài nổi bần bật trên phố khi chạy chiếc xe mô tô trị giá hơn 600 triệu đồng vừa mới mua cách đây 10 ngày.

(ĐSPL) - Nữ nghệ sĩ đa tài nổi bần bật trên phố khi chạy chiếc xe mô tô trị giá hơn 600 triệu đồng vừa mới mua cách đây 10 ngày.

Nhắc đến cái tên Tinna Tình, người ta không chỉ nhớ đến một nữ nghệ sĩ đa tài khi có thể vừa sáng tác nhạc, vừa ca hát, vừa đóng phim, viết kịch bản và làm nhà văn, mà còn nổi tiếng sở hữu cá tính mạnh mẽ và phong cách thời trang cá tính. Cô luôn khiến nhiều người phải bất ngờ với hình ảnh chỉ chạy xe máy đi ngoài đường, thay vì ngồi trên chiếc xế hộp "sang chảnh" như bao nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz.

Thời gian trước, Tinna Tình thường đi lại bằng chiếc xe SH cực ngầu, nhưng khi đến tham dự một sự kiện được tổ chức vào chiều qua tại TP.HCM, nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt-Tiệp thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên một chiếc mô tô cá tính.

Tinna Tình chia sẻ, chiếc mô tô này vừa được cô "tậu" về cách đây 10 ngày với giá 30 nghìn đô. Cách đây vài năm, cô cũng không thua kém đồng nghiệp trong nghề khi sở hữu một chiếc xe hơi sang trọng, nhưng vì cô không thích ngồi xe hơi nên đã chuyển sang mua chiếc xe SH. Từ đó, thời gian qua nữ diễn viên phim "Mất xác" gắn liền với hình ảnh ngồi xe SH để đi lại bất kỳ nơi đâu trong thành phố.

Cách đây 10 ngày, nhân dịp được mời tham dự một sự kiện vốn chỉ dành cho giới chơi xe mô tô tại Việt Nam, Tinna Tình đã quyết định bỏ ra hơn 600 triệu đồng để mua một chiếc đi lại.

Khi đến tham dự một sự kiện được tổ chức chiều qua, ngoài Tinna Tình thì còn có rất nhiều "tín đồ" của xe mô tô cũng có mặt. Riêng Tinna Tình được xem là người nổi bật nhất vì hiếm hoi lắm mọi người mới thấy một phụ nữ ngồi xe mô tô chạy trên phố.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số  hình ảnh của Tina Tình tại sự kiện:

Chuyện làng sao - Tinna Tình gây sốc khi chạy xe mô tô 600 triệu đi sự kiện

Tinna Tình bất ngờ xuất hiện tại sự kiện trên chiếc xe mô tô vừa mới mua có giá 30 nghìn đô.

Chuyện làng sao - Tinna Tình gây sốc khi chạy xe mô tô 600 triệu đi sự kiện (Hình 2).

Cô được bảo vệ khách sạn hướng dẫn nơi đậu đỗ xe cho đúng vị trí cùng với hàng chục chiếc xe mô tô khách của giới sành điệu.

Chuyện làng sao - Tinna Tình gây sốc khi chạy xe mô tô 600 triệu đi sự kiện (Hình 3).

Chuyện làng sao - Tinna Tình gây sốc khi chạy xe mô tô 600 triệu đi sự kiện (Hình 4).

Tham dự sự kiện này, nữ diễn viên phim "Mất xác" chọn phong cách ăn mặc rất cá tính và mạnh mẽ.

Chuyện làng sao - Tinna Tình gây sốc khi chạy xe mô tô 600 triệu đi sự kiện (Hình 5).
Sau khi tham dự sự kiện xong, Tinna Tình ngồi trên chiếc xe mô tô để tự chạy về.
Chuyện làng sao - Tinna Tình gây sốc khi chạy xe mô tô 600 triệu đi sự kiện (Hình 6).
Hình ảnh một người phụ nữ tự chạy mô tô trên phố khiến nhiều người quan tâm.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinna-tinh-gay-soc-khi-chay-xe-mo-to-600-trieu-di-su-kien-a73848.html