+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Nghệ sĩ quây quần ngày giỗ Tổ nghề

    ĐS&PL (ĐSPL) – Hàng trăm anh chị em văn nghệ sĩ đã tụ họp về sân khấu Sen Hồng, khu B, công viên 23/9 để dự ngày giỗ Tổ truyền thống của nghành sân khấu trong cơn mưa tầm tã
    (ĐSPL) – Hàng trăm văn nghệ sĩ đã tụ họp về sân khấu Sen Hồng, khu B, công viên 23/9 để dự ngày giỗ Tổ truyền thống của nghành sân khấu trong cơn mưa tầm tã.
    Diễn ra trong suốt ngày 5/9 với nhiều hoạt động như cúng tổ, phát cơm từ thiện, văn nghệ phục vụ người dân, nhiều anh chị em văn nghệ sĩ như: NSƯT Kim Chi, Tấn Beo, Nam Cường, Bảo Thy, Ưng Hoàng Phúc, Thanh Bạch...đã có mặt trong ngày giỗ truyền thống.
    Cúng Tổ nghề là hoạt động thường niên của các văn nghệ sĩ để tưởng nhớ đến công ơn của những người đi trước, những người có công trong hoạt động biểu diễn trên sân khấu.
    TP.HCM: Nghệ sĩ quây quần ngày giỗ Tổ
    Các nghệ sĩ quây quần trong ngày giỗ Tổ (Ảnh Minh Béo)
    Có mặt từ rất sớm, MC Hữu Luân cho biết, rất vui khi được cùng anh em quy tụ nhau về đây để giỗ Tổ. Anh mong muốn rằng, các anh em hãy cống hiến hết sức mình cho nghệ thuật để xứng đáng với tổ nghiệp.
    TP.HCM: Nghệ sĩ quây quần ngày giỗ Tổ
    Dàn sao sân khấu Sao Minh Béo (Ảnh Minh Béo)
    Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và siêu mẫu Kim Cương cũng gác hết lịch diễn để đến đây tham gia ngày giỗ Tổ. Ưng Hoàng Phúc cho biết, anh được như ngày hôm nay là nhờ sự phù hộ của tổ nghiệp.
    Theo thông lệ hằng năm cứ vào ngày 12/8 âm lịch dù cho có bận rộn lịch trình biểu diễn đến đâu, thì các văn nghệ sĩ cũng đều thu xếp thời gian về cúng tổ tỏ lòng thành kính của mình. Đây cũng là dịp để cho các nghệ sĩ gặp gỡ nhau, cùng nhau chia sẽ lại những chuyện vui, chuyện buồn trong nghiệp diễn của mình và những dự định sắp đến.
    TP.HCM: Nghệ sĩ quây quần ngày giỗ Tổ
    Hoài Linh và Minh Béo trong ngày giỗ Tổ (Ảnh Minh Béo)
    Cùng ngày, hàng loạt các sân khấu lớn tại TP.HCM như: Trống Đồng, 136, Hồng Vân, Sao Minh Béo…cũng đã diễn ra lễ giỗ tổ với sự quy tụ của hàng trăm văn nghệ sĩ.
    TP.HCM: Nghệ sĩ quây quần ngày giỗ Tổ
                               Các nghệ sĩ dâng hương cúng Tổ (Ảnh Minh Béo)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-nghe-si-quay-quan-ngay-gio-to-nghe-a49519.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.