Trà Ngọc Hằng bí mật khoe ảnh người yêu lớn tuổi của Ngọc Trinh


Thứ 6, 09/01/2015 | 18:15


(ĐSPL) - Trà Ngọc Hằng bất ngờ chia sẻ hình ảnh cùng người yêu đi ăn với Ngọc Trinh và bạn trai của Ngọc Trinh tại một nhà hàng sang trọng.

(ĐSPL) - Trà Ngọc Hằng bất ngờ chia sẻ hình ảnh cùng người yêu đi ăn với Ngọc Trinh và bạn trai của Ngọc Trinh tại một nhà hàng sang trọng.

Chuyện làng sao - Trà Ngọc Hằng bí mật khoe ảnh người yêu lớn tuổi của Ngọc Trinh

Hình ảnh bạn trai của Ngọc Trinh vô tình được hé lộ.

Mặc dù người đẹp họ Trà cố tình giấu hình ảnh hai người đàn ông đặc biệt của hai cô nàng bằng những hình sticker ngộ nghĩnh mọi người vẫn có thể thấy một phần gương mặt "người đàn ông bí ẩn" của Ngọc Trinh, trông anh khá trẻ và phong độ.

Hai cô nàng khá hạnh phúc, ngọt ngào bên hai bạn trai đại gia. Theo tiết lộ của Trà Ngọc Hằng, đây là những hình ảnh mừng sinh nhật của bạn trai Trà Ngọc Hằng cách đây ít hôm.

Cũng nhân sinh nhật bạn trai, Trà Ngọc Hằng đã khoe khá nhiều hình ảnh âu yếm bạn trai khi hai người đi du lịch cùng nhau và người thân ở Hồng Kong vừa qua, cũng như tình cảm thắm thiết của cặp đôi bên chiếc bánh sinh nhật mà Trà Hằng đã ghi rất tình cảm: "Happy birthday chồng yêu".

Chuyện làng sao - Trà Ngọc Hằng bí mật khoe ảnh người yêu lớn tuổi của Ngọc Trinh (Hình 3).

Trà Ngọc Hằng ngọt ngào chúc mừng sinh nhật bạn trai.

Trước đó tại Hồng Kong, cô nàng cũng từng khoe bánh sinh nhật của người yêu tặng có hàng chữ "Birthday my wife". Trà Ngọc Hằng tiết lộ tình cảm của cô và bạn trai đang rất tốt, và cô theo status của cô trên trang cá nhân thì cô cũng mong cô bạn Ngọc Trinh và người yêu sẽ luôn hạnh phúc. 

Chuyện làng sao - Trà Ngọc Hằng bí mật khoe ảnh người yêu lớn tuổi của Ngọc Trinh (Hình 4).

Chuyện làng sao - Trà Ngọc Hằng bí mật khoe ảnh người yêu lớn tuổi của Ngọc Trinh (Hình 5).

Trà Ngọc Hằng tình tứ bên bạn trai đại gia trong chuyến đi Hồng Kông vừa qua.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-bi-mat-khoe-anh-nguoi-yeu-lon-tuoi-cua-ngoc-trinh-a78572.html