Trấn Thành giả thầy bói mù dụ dỗ, chọc ghẹo gái xinh


Thứ 5, 15/05/2014 | 04:48


(ĐSPL) - MC của “Tuyệt đỉnh tranh tài” vào vai một thầy bói dạo gian manh khi tham gia vào một MV ca nhạc hài dành tặng đến khán giả của chương trình.

(ĐSPL) - MC của “Tuyệt đỉnh tranh tài” - Trấn Thành vào vai một thầy bói dạo gian manh khi tham gia vào một MV ca nhạc hài dành tặng đến khán giả của chương trình. 

Chuyện làng sao - Trấn Thành giả thầy bói mù dụ dỗ, chọc ghẹo gái xinh
 “Chàng MC đa tài” là một biệt danh không quá với Trấn Thành khi anh có thể làm được rất nhiều vai trò khác nhau, từ MC đến diễn viên, ca hát. Chính vì vậy, ekip “Tuyệt đỉnh tranh tài” đã nghĩ ra ý tưởng thực hiện một MV ca nhạc hài gửi đến khán giả trong đêm thi tuần này và quyết định mời Trấn Thành thể hiện một vai rất cá tính.
Chuyện làng sao - Trấn Thành giả thầy bói mù dụ dỗ, chọc ghẹo gái xinh (Hình 2).
 MC của “Tuyệt đỉnh tranh tài” vào vai một thầy bói giả mù, gian manh, nhiều chuyện tên Rằng Văn Rú – Đời 14 bà Rằng Văn Rí chuyên bói tình duyên và đặc biệt có bảo hành. 
Chuyện làng sao - Trấn Thành giả thầy bói mù dụ dỗ, chọc ghẹo gái xinh (Hình 3).
 
Chuyện làng sao - Trấn Thành giả thầy bói mù dụ dỗ, chọc ghẹo gái xinh (Hình 4).
 Anh dụ dỗ ba cô gái Trang Nhung, Phương Vy, Phạm Thu Hà bằng những lời bói toán miệng lưỡi, ngọt ngào về đường tình duyên. 
Chuyện làng sao - Trấn Thành giả thầy bói mù dụ dỗ, chọc ghẹo gái xinh (Hình 5).
 BTC chia sẻ về việc thực hiện MV này: “Khi lên ý tưởng cho tuần nhạc Dân ca và Dân gian đương đại, chúng tôi quyết định làm một MV với ý tưởng mới vừa vui, vừa độc đáo nhưng đúng tinh thần của dòng nhạc. Để tăng tính hấp dẫn và thú vị, BTC mời thêm MC Trấn Thành vào một vai và kết nối các câu chuyện, nhân vật. Sau một ngày ghi hình, chúng tôi đã có được một sản phẩm hoàn chỉnh và hứa hẹn nhiều bất ngờ”.
Chuyện làng sao - Trấn Thành giả thầy bói mù dụ dỗ, chọc ghẹo gái xinh (Hình 6).
 Dù trong hoàn cảnh như thế nào, Trấn Thành vẫn luôn thoải mái, tự nhiên và tập trung vào công việc. 
Chuyện làng sao - Trấn Thành giả thầy bói mù dụ dỗ, chọc ghẹo gái xinh (Hình 7).
 
Chuyện làng sao - Trấn Thành giả thầy bói mù dụ dỗ, chọc ghẹo gái xinh (Hình 8).
 Với tính cách vui nhộn, anh luôn là “cây cười” cho cả đoàn làm phim. Những màn “đối đáp lượm liền” luôn khiến mọi người cười lăn, cười bò. Chưa kể, chàng MC không ngừng bày ra những tư thế khó đỡ “có một không hai” đặc trưng của mình.
Chuyện làng sao - Trấn Thành giả thầy bói mù dụ dỗ, chọc ghẹo gái xinh (Hình 9).
 
Chuyện làng sao - Trấn Thành giả thầy bói mù dụ dỗ, chọc ghẹo gái xinh (Hình 10).

 MV ca nhạc hài đặc biệt này sẽ được phát sóng trong liveshow tiếp theo của “Tuyệt đỉnh tranh tài”. Chương trình sẽ được Truyền hình trực tiếp lúc 21g thứ bảy ngày 17/5 trên kênh HTV7, HN1, DRT1 và Giải Trí TV. 

Ảnh: Lý Võ Phú HưngShalom An Trần

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-gia-thay-boi-mu-du-do-choc-gheo-gai-xinh-a33046.html